Video Cup C2 ngày 12/4: Đá bại Napoli, Arsenal có lợi thế lớn ở lượt về Tứ kết

(VOH) – Rạng sáng 12/4, Arsenal giành chiến thắng 2-0 trước Napoli; Chelsea nhọc nhằn đá bại Slavia Prague 1-0 tại tứ kết lượt đi Cup C2 – Europa League 2018-2019.

Tiếp đại diện mạnh của Serie A là Napoli trên sân nhà, Arsenal đã chứng tỏ mình là đội chơi hay hơn và may hơn đối thủ. Pháo thủ tấn công rực lửa và dồn ép đối thủ ngay từ sau tiếng còi khai cuộc.

Phút 14, tận dụng đường chuyền lên không tốt của Mario Rui, Arsenal lập tức triển khai một đợt tấn công sắc bén. Mesut Ozil và Alexandre Lacazette đã phối hợp với nhau trước khi Maitland-Niles nhả bóng thuận lợi để Aaron Ramsey dễ dàng ra chân ghi bàn trong vòng cấm của Napoli.

Video Cup C2 đêm qua 12/4: Đá bại Napoli, Arsenal có lợi thế lớn ở lượt về Tứ kết

Aaron Ramsey mở tỷ số cho Arsenal.

Hưng phấn sau bàn mở tỷ số, đội chủ nhà tiếp tục duy trì những đợt hãm thành chất lượng. Và chỉ 11 phút sau đó, những nỗ lực ấy được đền đáp.

Video Cup C2 đêm qua 12/4: Đá bại Napoli, Arsenal có lợi thế lớn ở lượt về Tứ kết

Lucas Torreira ghi bàn ấn định chiến thắng cho Arsenal.

Phút 25, Arsenal nhân đôi cách biệt khi tiếp tục tận dụng sai lầm mất bóng từ sân nhà của Fabian Ruiz. Lucas Torreira là người ngoặt bóng loại bỏ chính tiền vệ này trước khi sút đập chân trung vệ Kalidou Koulibaly loại bỏ thủ thành Alex Meret để lập công.

Tỷ số 2-0 cũng là kết quả chung cuộc trên sân Emirates, giúp Pháo thủ đặt một chân vào vòng Bán kết.

Xem video Cup C2 - các trận đấu tại lượt đi Tứ kết vào ngày 12/4/2019 link dưới đây:

  • https://www.youtube.com/watch?v=cO9x9QpeLdY
  • https://www.youtube.com/watch?v=KEbdcUK79Pk
  • https://www.youtube.com/watch?v=ZSQ4J3aX5WI
  • https://www.youtube.com/watch?v=tlQDDhxIQUA

Không áp đảo như Arsenal, Chelsea có được một chiến thắng chật vật trên sân Sinobo (CH Séc) của Slavia Prague. Do vẫn đang trong cuộc đua Top 4 căng thẳng của Premier League, nên Chelsea đã xoay vòng lực lượng, xuất trận với nhiều cầu thủ dự bị và bị chủ nhà kém thế hơn áp đảo trong phần lớn thời gian.

Ngay phút thứ hai, Simon Deli đã đánh đầu chệch cột dọc khung thành The Blues trong gang tấc, mở màn cho hàng loạt cơ hội của Slavia trong hiệp một. Trong khi đó, pha bóng đáng kể nhất của Chelsea trước giờ nghỉ chỉ là một cú sút xa chạm xà ngang của Willian.

Video Cup C2 đêm qua 12/4: Đá bại Napoli, Arsenal có lợi thế lớn ở lượt về Tứ kết

Marcos Alonso ghi bàn thắng duy nhất giúp Chelsea có lợi thế ở trận lượt về.

Sau khi chứng kiến thủ môn Kepa có những pha phản ứng tốt để bảo vệ tốt mành lưới, Sarri đã quyết định tung Hazard vào sân trong hiệp hai. Chelsea lúc này dồn lên và hai bên đều có cơ hội.

Dẫu vậy, cũng phải đến phút 86, đại diện của nước Anh mới đưa được bóng vào lưới khi Willian với một quả tạt cánh phải chuẩn xác đã tạo cơ hội cho Marcos Alonso đánh đầu mở tỷ số.

Thắng tối thiểu, Chelsea cũng nắm lợi thể lớn trước khi về sân nhà đá trận lượt về ngày 18/4.

LƯỢT ĐI TỨ KẾT - CUP C2 EUROPA LEAGUE 2018-2019

12/4/2019

02 giờ 00

Arsenal

2 - 0

Napoli

02 giờ 00

Benfica

4 - 2

Eintracht Frankfurt

02 giờ 00

Slavia Prague

0 - 1

Chelsea

02 giờ 00

Villarreal

1 - 3

Valencia