Vienna Open 2020: Andrey Rublev và Lorenzo Sonego vào chung kết

(VOH) - Andrey Rublev và Lorenzo Sonego xuất sắc vào chung kết Vienna Open 2020. Thì đây là cơ hội không thể tốt hơn cho Andrey Rublev để có được danh hiệu ATP thứ 5 trong năm.

Sau khi đánh bại nhà vô địch giải đấu năm 2019 - Dominic Thiem, đối thủ của Andrey Rublev ở trận bán kết là nhà vô địch năm 2018 – Kevin Anderson. Trận này, Rublev tiếp tục cho thấy khả năng giao bóng hiệu quả, khiến đối thủ phải đứng xa khỏi vạch baseline để chống đỡ. Hạt giống số 5 giành chiến thắng ở set 1 với tỉ số 6-4 sau một lỗi giao bóng kép của Anderson.

Highlight trận đấu giữa Andrey Rublev vs Kevin Anderson.

Sang set 2, Anderson bị đau ở chân và cần đến sự chăm sóc của đội ngũ y tế. Mặc dù cố gắng thi đấu tiếp, tay vợt người Nam Phi đành phải bỏ cuộc khi đang bị dẫn 1-4 ở set này. Giành thắng lợi với tỉ số 2-0, Andrey Rublev vào chung kết Vienna Open nơi anh sẽ đối đầu với bất ngờ của giải đấu - Lorenzo Sonego.

Highlight trận đấu giữa Lorenzo Sonego vs Daniel Evans.

Khi ở trận bán kết diễn ra sau đó giữa Lorenzo Sonego Daniel Evans, tay vợt phải thi đấu vòng loại Sonego tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng của mình kể từ đầu giải. Với những cú thuận tay uy lực về hai dây, tay vợt năm nay 25 tuổi có 25 điểm winner và giành 3 breakpoint để có được chiến thắng với tỉ số 6-3, 6-4.