Vô địch Europa League, Pedro vượt mặt Ronaldo lẫn Messi về bộ sưu tập danh hiệu

Với chức vô địch Europa League cùng Chelsea, Pedro đã hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu cực khủng mà ngay cả các siêu sao Ronaldo lẫn Messi đều không thể có.

CLB Chelsea vừa đánh bại Arsenal để trở thành nhà vua mới ở đấu trường Europa League. Trong chiến thắng của Chelsea rạng sáng nay, bên cạnh màn trình diễn chói sáng của những cái tên như Eden Hazard hay Olivier Giroud, Pedro cũng là một nhân tố vô cùng quan trọng. 

Pedro hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu với chiếc cúp Europa League

Pedro hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu với chiếc cúp Europa League

Chính ngôi sao người Tây Ban Nha với cú ra chân nhanh như điện ở phút thứ 60 đã giúp Chelsea tạo khoảng cách 2 bàn, qua đó khiến tinh thần của các cầu thủ bên phía Arsenal bị giảm sút nghiêm trọng. Với danh hiệu vừa giành được, tiền đạo Pedro đã có trong tay mọi chức vô địch lớn ở cả cấp độ CLB lẫn đội tuyển mà mọi cầu thủ bao gồm cả Ronaldo và Messi đều ao ước.

Cụ thể, tiền đạo sinh năm 1987 trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu cao quý gồm World Cup, Euro, Champions League, Europa League, Siêu cúp Châu Âu, FIFA Club World Cup, La Liga, Premier League, Siêu cúp Tây Ban Nha, Cúp Nhà vua, FA Cup.

Ngoài những danh hiệu kể trên, Pedro cũng có cho mình danh hiệu Ngoại hạng Anh, chiếc cúp mà nhiều đồng đội ở tuyển Tây Ban Nha và Barcelona như Xavi hay Andres Iniesta của anh chưa thể vươn tới.

Bộ sưu tập danh hiệu Pedro có được thực sự đã khiến những ngôi sao hàng đầu thế giới phải ganh tỵ. Mặc dù chưa bao giờ được thừa nhận là chân sút đẳng cấp, tuy nhiên Pedro lại là quân bài khá được ưa thích bởi sự đa năng của anh. Đặc biệt là cái duyên ở những trận cầu lớn.

Và bộ sưu tập danh hiệu của Pedro là thành quả cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của anh cho những câu lạc bộ mà cầu thủ người Tây Ban Nha đã khoác áo.

C.T