Vô địch FIFA Club World Cup, Liverpool bỏ túi bao nhiêu tiền?

Liverpool vô địch FIFA Club World Cup sau chiến thắng trước Flamengo trong trận chung kết, vậy họ sẽ thu về bao nhiêu tiền thưởng?

Liverpool và Flamengo đã cống hiến cho NHM một trận đấu vô cùng mãn nhãn. 90 phút thi đấu không có bàn thắng nào được ghi, trận đấu buộc phải đá thêm giờ. Trong 2 hiệp phụ Liverpool có được 1 bàn thắng do công của Roberto Firmino, qua đó đánh bại đối thủ với tỷ số 1-0 để đăng quang chức vô địch.

Liverpool vô địch FIFA Club World Cup

Liverpool vô địch FIFA Club World Cup

Thầy trò Klopp đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng ở giải đấu này, bởi vậy việc họ đăng quang là hoàn toàn xứng đáng. Đây là danh hiệu thứ hai cho thầy trò Jurgen Klopp mùa này bên cạnh Siêu Cúp châu Âu hồi tháng 8.

Liverpool vô địch FIFA Club World Cup sau chiến thắng trước Flamengo trong trận chung kết, vậy họ sẽ thu về bao nhiêu tiền thưởng? Theo tiết lộ từ Goal, Liverpool kiếm được 4 triệu bảng từ trận thắng Flamengo, bằng với số tiền thưởng sau trận thắng Chelsea ở Siêu cúp châu Âu.

Rõ ràng số tiền 4 triệu bảng là không hề nhỏ, dễ hiểu là tại sao họ đã từ bỏ Carabao Cup bởi vô địch cúp nội địa này chỉ đem về vỏn vẹn 100.000 bảng. Trước đó, Liverpool kiếm được 111 triệu euro khi giành chức vô địch Champions League mùa trước, mức cao nhất từng thấy ở một đội bóng lên ngôi tại giải đấu này.