Vòng 2 V-League 2017: Sài Gòn FC, Thanh Hoá thắng giòn giã

(VOH) - Chiều tối nay (14/1) diễn ra các trận đấu cuối cùng vòng 2 V-League 2017. Sài Gòn FC, Thanh Hoá đã có được chiến thắng giòn giã, còn SLNA nhận 1 điểm trong tiếc nuối.

Khánh Hòa -Thanh Hóa:  0-2  

Cả hai đội thi đấu với chỉ 10 người do 2 cầu thủ hai đội là Omar và Đình Nhơn phải nhận thẻ đỏ từ khá sớm. Mất Omar nhưng FLC Thanh Hóa vẫn giành được thắng lợi 2-0 trong chuyến làm khách trước Sanna Khánh Hòa BVN.

Phút 65, bắt đầu từ tình huống lộn xộn trong vòng cấm đội chủ nhà, tiền vệ Văn Bình tung cú dứt điểm hạ gục thủ môn Tuấn Mạnh, mở tỷ số 1-0 cho đội khách.

Sau bàn thua, Sanna Khánh Hòa BVN đẩy đội hình lên cao tìm kiếm bàn gỡ hòa để lộ nhiều khoảng trống ở ở hàng phòng ngự. Kết quả là một lần nữa Sanna Khánh Hòa BVN phải vào lưới nhặt bóng ở phút 77, sau pha dứt điểm chính xác của Uche.

Với chiến thắng 2-0 ngay trên sân của Sanna Khánh Hoà, FLC Thanh Hóa tiếp tục giữ vững ngôi đầu V.League 2017.

Video clip trận Khánh Hòa thua Thanh Hóa 0-2. Nguồn: VPF

Sài Gòn FC – SHB.Đà Nẵng: 2-1

Nhờ 2 pha lập công của Patrick Cruz và Marcelo Fernandes, Sài Gòn FC đã vượt qua đối thủ khó chịu SHB.Đà Nẵng 2-1 ngay tại sân Thống Nhất (TP.HCM).

Nửa hiệp 1, Patrick Cruz khống chế bóng điệu nghệ và tung cú sút cự ly gần, bóng đi hiểm hóc khiến thủ môn của Đà Nẵng bó tay.

Phút thứ 27, Marcelo Fernandes đệm bóng dễ dàng từ tư thế cận thành sau đường chuyền ngược của Quốc Long.

Phút thứ 59, Hà Đức Chinh đệm bóng cận thành từ một pha lộn xộn trong vòng cấm của Sài Gòn FC, ấn định tỷ số 2-1.

Thắng SHB.Đà Nẵng, Sài Gòn FC thắng trận thứ 2 liên tiếp

SLNA - Cần Thơ: 1-1

Phút 90+2, nhiều khán giả trên sân Vinh kéo nhau ra về bởi họ nghĩ rằng chiến thắng đầu tay ở mùa bóng 2017 đã nằm gọn trong tay đội bóng xứ Nghệ sau pha lập công của Henry vào phút 69.

Từ đường tạt bóng của Tấn Đạt, Hải Anh chạm bóng đi đúng người trung vệ Ngọc Hải bay vào lưới khiến Nguyên Mạnh bó tay. Bàn thắng đã mang về 1 điểm quý giá cho thầy trò HLV Vũ Quang Bảo, dù trận đấu diễn ra hết sức thiếu “lửa” của cả hai đội. Sau hai lượt trận, cả hai đội SLNA và Cần Thơ đều có 1 điểm do cùng có một trận thua và 1 trận hoà.

Video clip trận Sông Lam Nghệ An hòa Cần Thơ 1-1. Nguồn: BĐTV