Vòng bảng Cup C1 Champions League: Barcelona vs PSV Eindhoven – Barca ra quân ấn tượng?

(VOH) - Lúc 23 giờ 55 ngày 18/9, Barcelona tiếp đón PSV Eindhoven trên sân nhà Nou Camp ở trận ra quân bảng B Cup C1 Champions League 2018-2019.

Barca đang có phong độ rất tốt. Họ đang toàn thắng trên mọi mặt trận kể từ đầu mùa giải. Cụ thể, trong trận tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha, thầy trò HLV Ernesto Valverde đã đánh bại Sevilla 2-1 để giành cúp.

Đồng thời, đội bóng xứ Catalunya cũng chưa để mất điểm nào sau 4 vòng đấu và đang dẫn đầu La Liga với 2 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Real Madrid.

Barca đang chơi tấn công đặc biệt ấn tượng. Sau 4 vòng đấu ở La Liga, họ đã ghi tổng cộng 14 bàn (trung bình mỗi trận ghi được hơn 3 bàn thắng). Với sức mạnh tấn công đó, đặc biệt khi được thi đấu dưới sự cổ vũ nhiệt tình của CĐV nhà, các học trò của ông Valverde hoàn toàn có thể nghiền nát PSV để có một màn khởi đầu hoàn hảo ở đấu trường Champions League mùa này.

Vong-bang-Cup-C1-Champions-League-Barcelona-PSV-Eindhoven

Có thể nhận thấy, HLV Valverde đã giải được bài toàn hàng công cho Barca.

Sau mùa giải đầu tiên để đội bóng xứ Catalunya đá với 2 tiền đạo, ở mùa này, ông Valverde đã quay trở lại với sơ đồ 4-3-3 quen thuộc ở Nou Camp. Trong đó, tiền đạo trẻ Ousmane Dembele đang đạt phong độ rất tốt, để cùng với các đàn anh Lionel Messi và Luis Suarez tạo thành “tam tấu” lợi hại.

Ở trận thắng 2-1 mới đây của Barca trên sân của Real Sociedad, Dembele chính là người đã ghi bàn “kết liễu” đối thủ.

PSV đang thi đấu cũng rất ấn tượng với mạch 7 trận toàn thắng. Tuy nhiên, hàng thủ của họ gần đây đang gặp chút vấn đề. Thống kê cho thấy, có tới 4 trong 6 trận vừa qua, đội bóng giàu truyền thống của Hà Lan không giữ sạch được lưới nhà.

Với hệ thống phòng ngự lỏng lẻo đó, các học trò của HLV Mark van Bommel nhiều khả năng sẽ bị các chân sút lừng danh của Barca trừng phạt.

Phải nhấn mạnh rằng, Barca thi đấu rất tốt trên sân nhà. Họ đang bất bại 20 trận gần đây ở Nou Camp tính trên mọi chiến tuyến, trong đó thắng tới 18 trận. Riêng ở đấu trường Champions League, đội bóng xứ Catalunya đang trải qua mạch 26 trận bất bại khi tiếp đón các đối thủ.

Thế nên, càng có lý do để tin vào khả năng thầy trò ông Valverde sẽ có một cú đề-pa tuyệt vời tại Champions League năm nay bằng một chiến thắng đậm đà trước PSV.

Trận đấu được trực tiếp trên kênh K+PM.

Thông tin lực lượng:

  • Barcelona: Khả năng ra sân của Malcom và Sergi Samper bỏ ngỏ do chấn thương.
  • PSV Eindhoven: Dante Rigo, Tyan Thomas và Maximiliano Romero vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến:

  • Barcelona (4-3-3): Ter Stegen - Roberto, Piqué, Umtiti, Alba - Rakitić, Busquets, Coutinho - Dembélé, Suárez, Messi.
  • PSV Eindhoven (4-2-3-1): Zoet - Angeliño, Viergever, Schwaab, Dumfries - Hendrix, Rosari - Bergwijn, Pereiro, Lozan - De Jong.