Vòng loại hai World Cup 2022 - khu vực châu Á: Tuyển Việt Nam tự tin trước Indonesia

(VOH) – Sau khi đánh bại Malaysia trong trận đấu tối 10/10, đoàn quân huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ đối đầu Indonesia ở trận đấu ngày 15/10 tới tại vòng loại hai World Cup 2022 - khu vực châu Á.

Tối 10/10, với bàn thắng duy nhất của Nguyễn Quang Hải đã giúp Việt Nam đánh bại Malaysia 1-0 ở lượt trận thứ 3 bảng G vòng loại World Cup 2022. Với kết quả này, đội tuyển Việt Nam đã có được 4 điểm (hiệu số +1), qua đó tạm leo lên vị trí thứ 2 bảng G khi cùng có điểm số như Thái Lan nhưng kém hơn về hiệu số.

Quang Hải có pha lập công làm hài lòng người hâm mộ trong trận đấu tối 10/10. Ảnh: TTO 

Quang Hải có pha lập công làm hài lòng người hâm mộ trong trận đấu tối 10/10. Ảnh: TTO 

Với chiến thắng trước Malaysia cũng giúp các cầu thủ của Việt Nam tự tin hơn trước trận đối đầu sắp tới gặp Indonesia.

TTXVN dẫn lời huấn luyện viên Park Hang-seo cho biết: "Ở AFF Cup vừa qua, chúng ta không gặp Indonesia nhưng tôi đã xem họ thi đấu và đã chuẩn bị tốt nhất cho trận tới. Đội tuyển này có một vài cầu thủ nhập tịch với thể hình tốt nhưng chúng ta tranh chấp được. Tuyển Việt Nam không ngại Indonesia và cũng không cần phải tránh những tình huống tranh chấp tay đôi”.  

Trận đấu giữa Việt Nam với Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ 30 ngày 15/10 trên sân vận động Kapten I Wayan Dipta tại tỉnh Bali (Indonesia).

Dự báo thời tiết TPHCM hôm nay 11/10: Ngày nắng, trưa có dông - Dự báo thời tiết hôm nay (11/10), TPHCM ngày nắng, riêng buổi trưa, trời có dông rải rác.
TPHCM kiến nghị về tuyến tàu điện ngầm số 2 - UBND TPHCM kiến nghị Thủ tướng Chính phủ báo cáo Quốc hội tăng cường kiểm tra, giám sát để kịp thời tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai dự án tàu điện ngầm số 2 ...