Vovinam học đường TPHCM trở lại sôi động sau đại dịch COVID-19

(VOH) - Ngày 6/6, Hội khỏe Phù Đổng TPHCM năm học 2019-2020 môn Vovinam Việt Võ Đạo đã chính thức khởi tranh tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ.

Hội khỏe Phù Đổng TPHCM môn Vovinam Việt Võ Đạo có sự tham dự của hơn 1.620 vận động viên từ 300 trường học khắp 24 quận huyện. Đây là học sinh ưu tú của 24 đội đại biểu Hội khỏe Phù Đổng từ 24 quận, huyện được tuyển chọn từ hơn 300 trường tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông trên địa bàn TPHCM.

Đây là một trong những giải có số lượng vận động viên học sinh đông kỷ lục trong lịch sử giải thể thao học đường thành phố và giải Vovinam trong nước từ trước đến nay.

Đặc biệt, sự kiện này là giải thể thao học đường có quy mô lớn nhất kể từ khi chính phủ cho phép các hoạt động thể thao trở lại sau đại dịch COVID-19.

Vovinam

Giải là sân chơi của các vận động viên phong trào, không có sự tham dự của các vận động viên năng khiếu

Ở giải đấu năm nay, các võ sinh tranh tài ở 108 bộ huy chương của 62 nội dung (quyền và đối kháng), với 3 cấp học: Tiểu học, THCS, THPT. Theo điều lệ, các học sinh trường năng khiếu, tuyến dự tuyển không được tham dự, nên đây là sân chơi của các học sinh Vovinam phòng trào toàn thành phố.

Giải diễn ra đến 10/6. Đây cũng là cơ hội cho các nhà chuyên môn tuyển chọn ra các vận động viên Vovinam học sinh xuất sắc nhất nhằm chuẩn bị lực lượng tham gia thi đấu đạt nhiều thành tích cao và bảo vệ ngôi hạng Nhất toàn đoàn tại Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc vào năm tới 2021 sẽ diễn ra tại tỉnh Nam Định.

Hội khỏe Phù Đổng TPHCM năm học 2019-2020 môn Vovinam Việt Võ Đạo do Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố và Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp tổ chức, nhằm khích lệ tinh thần rèn luyện sức khỏe, khơi gợi tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc Việt Nam trong học sinh phổ thông khi tham gia tập luyện, thi đấu môn Vovinam “Học Võ Việt – Yêu nước Việt”.

vovinam

Các võ sinh tranh tài ở 108 bộ huy chương của 62 nội dung quyền và đối kháng, ở cả 3 cấp học

Thông qua Giải lần nay, BTC mong muốn nhận được sự hưởng ứng của toàn thể các trường trong việc truyền cảm hứng nâng cao sức khoẻ cho các em học sinh trong các bộ môn võ thuật Việt Nam, đặc biệt là môn Vovinam Việt Võ Đạo.

Liverpool sai lầm khi để Timo Werner tới Chelsea - Huyền thoại Liverpool, Steve Nicol cho rằng đội bóng cũ đã sai lầm khi để Timo Werner cập bến Chelsea ở phiên chợ Hè 2020.

Liverpool rút lui vụ Jadon Sancho - Theo Goal, Liverpool sẽ không chi đậm mua cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho ở Hè năm nay.