Vừa đến Real, tân binh Mendy đã lăn ra chấn thương

Ferland Mendy dính chấn thương cơ bắp, cầu thủ người Pháp sẽ bỏ lỡ một vài trận đấu của Real Madrid.

Mùa giải vừa qua, Ferland Mendy bùng nổ trong màu áo Lyon. Ngôi sao người Pháp ra sân gần 50 lần trên mọi đấu trường, anh là mẫu hậu vệ biên công thủ toàn diện. Sở trường của cầu thủ này là đá hậu vệ trái nhưng khi cần anh cũng có thể chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

Mendy dính chấn thương

Mendy dính chấn thương

Tốc độ và khả năng tạt bóng của Ferland Mendy được đánh giá cực cao, với những màn trình diễn ấn tượng của mình anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Real Madrid đã chiêu mộ thành công Mendy, họ bỏ ra 52 triệu euro để có được điều mình cần. Mendy đã góp mặt trong cả hai trận đấu của Real Madrid ở giải giao hữu ICC hè này. Cầu thủ người Pháp vào sân từ ghế dự bị trong trận thua Bayern và đá chính ở trận thắng trên loạt penalty trước Arsenal.

Mới nhất, Ferland Mendy dính chấn thương cơ bắp, cầu thủ người Pháp sẽ bỏ lỡ một vài trận đấu của Real Madrid. Trang chủ Real Madrid xác nhận hậu vệ cánh Ferland Mendy sẽ nghỉ thi đấu từ 3 đến 4 tuần vì chấn thương đùi.

Real liên tiếp nhận tin buồn, trước đó, Marco Asensio bị chấn thương dây chằng chéo và sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là 6 tháng. Nhiều khả năng Mendy sẽ bỏ lỡ trận đấu đầu tiên của Real Madrid gặp Celta Vigo. Los Blancos vẫn còn đó Marcelo đang khỏe mạnh, bởi vậy HLV Zidane không quá lo lắng về vấn đề mà cầu thủ người Pháp mới gặp phải.

C.T