Vua phá lưới Copa America bắn tín hiệu cho Arsenal

Tiền đạo cánh Everton Soares lên tiếng chia sẻ về tương lai, úp mở khả năng cập bến một đội bóng lớn ở Châu Âu trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Sau kỳ Copa America 2019 thành công vừa rồi trên quê nhà với ba bàn thắng giúp Brazil đăng quang vô địch cũng như bản thân ẵm trọn danh hiệu vua phá lưới giải đấu, Everton Soares trở thành món hàng hot được săn đón bởi các đại gia Châu Âu, đặc biệt nghiêm túc hơn cả là Arsenal.

Everton Soares

Mới đây nhất, tiền đạo cánh 23 tuổi thuộc biên chế CLB Gremio cũng đã lên tiếng úp mở về tương lai:

“Ngay bây giờ tôi đã nhận được một lời đề nghị, nhưng tôi không muốn nói tên của đội bóng đó ra. Tôi không thể khẳng định 100% sẽ tiếp tục thi đấu cho Gremio, bởi trong bóng đá mọi thứ đều có thể xảy tới. Hãy cùng kiên nhẫn chờ đợi, tương lai của tôi sẽ được giải quyết sớm thôi".

"Tôi hài lòng với những gì mình thể hiện trong thời gian vừa qua nhưng cũng hiểu rằng mình phải nỗ lực hơn nữa. Tôi vui mừng và hạnh phúc khôn xiết với chức vô địch Copa America 2019 khi giúp nước nhà giải tỏa cơn khát 12 năm không danh hiệu.”

Everton hẳn sẽ là sự lựa chọn không tồi cho Arsenal cho vị trí chạy cánh, trong bối cảnh họ đang gặp bế tắc về giá cả với Crystal Palace trong thương vụ Wilfried Zaha ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.