Vùi giập HAGL, HLV Than Quảng Ninh tiến cử học trò cho HLV Park Hang Seo

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu với HAGL, HLV Phan Thanh Hùng đã chỉ ra bộ ba cầu thủ Than Quảng Ninh sẽ giúp thầy Park có thêm nhiều lựa chọn hơn tại ĐTQG.

Tối 13/7, CLB Than Quảng Ninh có chiến thắng tưng bừng 3-0 trước các vị khách HAGL. Than Quảng Ninh nhập cuộc tốt với hai bàn thắng được ghi chỉ trong vòng 10 phút đầu trận, trước khi Dyachenko ấn định chiến thắng 3-0 cho đội bóng đất mỏ ở giữa hiệp 2.

HLV Phan Thanh HùngHLV Phan Thanh Hùng

Sau trận đấu này, ông Phan Thanh Hùng đã tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Vị cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam tâm sự: “Việc có bàn thắng sớm tạo lợi thế lớn cho chúng tôi, thế nên sang hiệp 2, đối thủ khó triển khai lối chơi. Tôi hài lòng với lối chơi của đội. Thời tiết nóng oi ảnh hưởng đến cả 2 nhưng Quảng Ninh lợi thế hơn về thời tiết do quen hơn”.

Mặc dù đánh giá cao cặp đôi tiền vệ Tuấn Anh – Xuân Trường bên phía HAGL nhưng HLV Phan Thanh Hùng cho rằng các học trò của ông đã làm tốt. Vị thuyền trưởng của Than Quảng Ninh cho rằng việc khoá được những đường lên bóng của HAGL là thành công với các học trò của mình.

Bên cạnh đó ông Hùng cũng chỉ ra những cái tên mà HLV Park Hang Seo có thể sử dụng trong đợt hội quân ĐTQG sắp tới: “Ông Park ưu tiên sử dụng các cầu thủ trẻ xứng đáng. Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú và Hải Huy có khả năng lên tuyển nhưng quan trọng là phải hợp với lối chơi ông Park xây dựng. Các cầu thủ ở ĐTQG hiện cũng đang có chất lượng cao. Tôi tôn trọng sự lựa chọn của ông Park”.