Wes Brown hết lời khen ngợi Wan-Bissaka

Người cũ MU, Wes Brown hết lời khen ngợi hậu vệ phải Wan-Bissaka, người cập bến MU ở Hè 2019 với giá 50 triệu bảng.

Sau một mùa giải thất vọng, MU đã trở lại mạnh mẽ trên TTCN. Quỷ đỏ đã chi ra tổng cộng 143 triệu bảng để đưa về những bản hợp đồng chất lượng. Với một số tiền lớn bỏ ra, mục tiêu của đội chủ sân Old Trafford là vào Top 4 Ngoại hạng Anh, qua đó giành vé dự Champions League.

Wes Brown hết lời khen ngợi Wan-Bissaka

Wes Brown hết lời khen ngợi Wan-Bissaka

Với phong độ cực cao trong màu áo Crystal Palace, Aaron Wan-Bissaka được MU đưa về với giá 50 triệu bảng. Cầu thủ sinh năm 1997 đá chính trong cả 4 trận của MU ở Ngoại hạng Anh mùa này, anh chơi cực tốt. Cầu thủ 22 tuổi là người chơi ổn định nhất của Man đỏ ở giai đoạn đầu mùa giải.

Người cũ MU, Wes Brown hết lời khen ngợi hậu vệ phải Wan-Bissaka, người cập bến MU ở Hè 2019 với giá 50 triệu bảng: “Cậu ấy là một người có tiềm năng rất lớn, tôi đánh giá cậu ấy cao nhất trong số những tân binh của MU. Wan-Bissaka có khả năng tắc bóng rất tốt. Nếu tiếp tục giữ phong độ như vậy, chắc chắn Wan-Bissaka sẽ là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở vị trí này”.

“Cậu ấy còn trẻ và rất khiêm tốn, cậu ấy ham học hỏi. Tôi đã thấy một số cầu thủ xuất sắc không dám thử đối đầu với Wan-Bissaka. Thay vào đó, họ quay lưng đi và chuyền bóng. Wan-Bissaka chính là kiểu cầu thủ mà không ai dám đối đầu bởi vì họ biết cậu ấy sẵn sàng đối đầu với tất cả mọi thứ”.