West Ham muốn gây sốc với Gonzalo Higuain

Theo thông tin được Goal đăng tải, West Ham bất ngờ hỏi mượn tiền đạo Gonzalo Higuain của Juventus ở Hè 2019.

Vào tháng 1 năm 2019, tiền đạo Gonzalo Higuain cập bến Chelsea theo dạng cho mượn. Tuy nhiên cầu thủ sinh năm 1987 không thể hiện được khả năng của mình. Ngôi sao người Argentina chỉ có được 5 bàn thắng. Với thành tích khiêm tốn này, đội bóng thành London đã quyết định không mua đứt cầu thủ 31 tuổi.

West Ham hỏi mượn Higuain

West Ham hỏi mượn Higuain

Hiện Gonzalo Higuain đã trở lại Juventus, qua đó đoàn tụ với HLV Sarri. Mặc dù là trò cưng của ông thầy người Italia, song Higuain lại không có quan hệ tốt với siêu sao Ronaldo. Đã có những thông tin cho rằng CR7 muốn tiếp tục đẩy cầu thủ người Argentina ra đi ở Hè 2019.

Theo thông tin được Goal đăng tải, West Ham bất ngờ hỏi mượn tiền đạo Gonzalo Higuain của Juventus ở Hè 2019. Trong đề nghị này của The Hammers bao gồm cả điều khoản mua đứt chân sút sinh năm 1987 nếu anh chơi tốt. Đội bóng thành London cũng hứa sẽ trao cho cựu sao Real Madrid một vị trí chính thức trong đội hình.

HLV Manuel Pellegrini của West Ham đang tìm kiếm một tiền đạo mới thay thế Marko Arnautovic đã chuyển tới Thượng Hải SIPG của Super Trung Quốc hôm thứ 2. Đội bóng thành London ưu tiên Maxi Gomez của Celta Vigo nhiều hơn song cầu thủ người Uruguay đang trên đường gia nhập Valencia.

C.T