West Ham muốn giải cứu hậu vệ của Arsenal

Vì không đáp ứng được sự kỳ vọng, Sead Kolasinac đã bị Mikel Arteta điền tên vào danh sách thanh lý, West Ham là đội bóng hứng thú với thương vụ này.

Sead Kolasinac từng là hậu vệ trái số 1 của Arsenal dưới thời HLV Unai Emery, song thời gian gần đây hậu vệ này thường xuyên dính chấn thương và phải ngồi dự bị. Vì không đáp ứng được sự kỳ vọng, Sead Kolasinac đã bị Mikel Arteta điền tên vào danh sách thanh lý, nhằm giải phóng quỹ lương đồng thời tăng cường kinh phí chuyển nhượng.

West Ham quan tâm Sead Kolasinac
West Ham quan tâm Sead Kolasinac

Hiện tại, Tierney đã bình phục và liên tục được góp mặt vào hàng hậu vệ 3 người bên phía Pháo thủ. Chính vì thế, Arteta ngày càng tỏ ra quyết tâm hơn trong việc rao bán cầu thủ 27 tuổi. West Ham là đội bóng hứng thú với thương vụ này.

HLV David Moyes muốn đưa Kolasinac hoặc Emerson bên phía Chelsea về London Stadium để tăng cường sức mạnh cho khu vực phòng ngự trước khi phiên chợ hè khép lại. Cựu HLV MU đánh giá cao tài năng của cầu thủ đang khoác áo Arsenal và muốn làm việc với anh ở London.

Trước sự quan tâm đến từ West Ham, ban lãnh đạo Arsenal hoàn toàn có thể cân nhắc đưa ra một yêu cầu hợp lý để hoàn thành kế hoạch đề ra. Arsenal có thể thu về 8 đến 10 triệu bảng từ thương vụ này.