William Gallas lo sợ Chelsea sa thải Frank Lampard

Đồng đội cũ của HLV Frank Lampard ở Chelsea là cựu hậu vệ William Gallas lo sợ rằng chuỗi trận tệ hại trong một thời gian dài có thể khiến ông thầy người Anh mất việc.

Chelsea đang chơi tệ trong thời gian gần đây. Đội bóng thành London chỉ giành được 1 điểm trong 3 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh và tụt xuống vị trí thứ 9 trên BXH, điều đó khiến NHM và BLĐ của họ không thể hài lòng. Trước đó đội bóng thành London dẫn đầu trên BXH vào tháng 12. Sự tụt dốc không phanh của Chelsea đến từ rất nhiều yếu tố.

William Gallas lo sợ Chelsea sa thải Frank Lampard
William Gallas lo sợ Chelsea sa thải Frank Lampard

Nhiều thông tin cho rằng HLV Frank Lampard có thể bị Chelsea sa thải nếu không nhanh chóng cải thiện tình hình. Max Allegri và Thomas Tuchel được nhắc đến như những ứng viên thế vị trí của HLV người Anh. 

Đồng đội cũ của HLV Frank Lampard ở Chelsea là cựu hậu vệ William Gallas tin rằng, "Người không phổi" đang rơi vào tình thế nguy hiểm ở Stamford Bridge. Lý do là bởi The Blues đổ rất nhiều tiền vào thị trường chuyển nhượng nhưng không thu được kết quả như mong đợi. Gallas nói:

"Với số tiền chuyển nhượng rất lớn mà Chelsea bỏ ra, họ kỳ vọng rất lớn. Rõ ràng thầy trò Lampard thi đấu chưa đủ tốt. Tôi tin rằng BLĐ Chelsea sẽ kiên nhẫn, nhưng mọi thứ đều có giới hạn. Nếu Chelsea chơi thất vọng trong một thời gian dài, tôi lo sợ rằng Lampard sẽ đối mặt với án sa thải, dù anh ấy là huyền thoại ở sân Stamford Bridge".

Mới đây, Lampard lên tiếng làm rõ tương lai. Cựu HLV Derby nói với The Guardian: "Đúng là chúng tôi đang không có phong độ tốt, và tôi đang cố gắng thay đổi tình hình. Tôi không quan tâm đến những tin đồn, tôi tập trung vào công việc của mình".