Willian tỏa sáng trong ngày ra mắt Arsenal

Ở trận đấu đầu tiên ở Premier League trong màu áo Arsenal, tiền đạo Willian đã chơi bùng nổ. Anh góp dấu giày vào 3 bàn thắng của Pháo thủ.

Tại vòng 1 Premier League 2020/21, Arsenal làm khách trên sân của Fulham. Tiền đạo tân binh Willian ra sân ngay từ đầu. Ngôi sao sinh năm 1988 đã có một trận đấu vô cùng ấn tượng. Cầu thủ người Brazil in dấu giày trong cả 3 bàn của Arsenal ở trận thắng Fulham 3-0.

Willian tỏa sáng trong ngày ra mắt Arsenal
Willian tỏa sáng trong ngày ra mắt Arsenal

Ở bàn đầu tiên, Willian sút ở cự ly gần khiến thủ môn Fulham không thể bắt dính và tạo cơ hội cho Lacazette ghi bàn đầu tiên ở Premier League 2020/21. Sau đó anh đá phạt góc để Gabriel Magalhaes ghi bàn và kiến tạo giúp Aubameyang ấn định tỷ số 3-0 cho đội khách. 

Thành tích này giúp Willian trở thành cầu thủ đầu tiên thực hiện 2 kiến tạo ngay ở trận ra mắt tại Ngoại hạng Anh kể từ tháng 8/1992. Khi đó, Ray Parlour cũng có 2 đường chuyền dọn cỗ ở trận gặp Liverpool.

Màn trình diễn của Willian đang khiến các CĐV Arsenal vô cùng phấn khích và kỳ vọng về hàng tấn công của đội nhà. Đáng nói hơn nữa là Arsenal không mất một xu chuyển nhượng nào để có Willian vì cầu thủ người Brazil gia nhập theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi kết thúc hợp đồng với Chelsea.