Willian: ‘Tôi có thể ở lại Chelsea nhiều năm nữa’

Willian mới gợi ý rằng có thể gắn bó với Chelsea trong tương lai nhiều năm tới thay vì chỉ tới mùa hè năm 2020 như giao kèo hiện tại.

Tiền vệ người Brazil bóng gió về mong muốn ký một hợp đồng mới dài hạn cùng The Blues.

Willian đã cán mốc 300 trận cho Chelsea trên mọi đấu trường. Gia nhập The Blues từ Anzhi của Nga năm 2013, cầu thủ 31 tuổi đã trải qua nhiều quá trình thăng trầm tại đây với nhiều HLV đến rồi đi.

Willian có thể ở lại Chelsea thêm nhiều năm

Willian có thể ở lại Chelsea thêm nhiều năm

Hợp đồng hiện tại của Willian còn thời hạn đến năm 2020. Nếu không được ký mới, tuyển thủ Brazil sẽ trở thành cầu thủ tự do hè năm sau. Willian thông qua trang web chính thức của Chelsea mới bày tỏ mong muốn đàm phán giao kèo mới.

Tôi luôn tin rằng tôi có thể chơi nhiều trận như vậy. Thật khó để đạt được con số 300, đặc biệt là khi bạn chơi cho một CLB lớn như Chelsea bởi vì có rất, rất nhiều cầu thủ đang chiến đấu cho cùng một vị trí. Đó là một thử thách đối với tôi”, tiền vệ sinh năm 1988 nói.

Trong bóng đá, bạn phải chứng tỏ bản thân mình mỗi ngày, trong mọi trận đấu. Khi bạn ngừng làm điều đó, bạn sẽ dừng chơi bóng. Bạn phải chứng minh điều đó với chính mình. Tôi đã làm được điều đó. Tôi đã ở đây được 6 năm, đã làm việc cùng những HLV khác nhau, những cầu thủ khác nhau trong đội hình và tôi đã chứng minh trong mọi buổi tập, mỗi trận đấu rằng tôi có thể chơi nhiều, nhiều năm cho CLB.

Tôi nghĩ rằng mình đã cải thiện rất nhiều. Mỗi trận đấu bạn có thể học hỏi nhiều hơn. Sau mỗi trận, bạn tự hỏi mình rằng: Tôi đã làm tốt điều gì, còn điều gì chưa tốt? Tôi luôn muốn tiếp tục cải thiện. Tôi rất tự hào khi đạt được con số này và tôi hy vọng sẽ có thêm 300 trận nữa.

C.T