World Cup: HLV Senegal bị sốt cao, con gái cầu thủ Ghana nhập viện

(VOH) - HLV Senegal gặp vấn đề sức khỏe và đã không thể tham dự buổi họp báo trước trận đấu với tuyển Anh; Con gái tiền đạo Andre Ayew nhập viện sau khi cha mình thực hiện hỏng quả phạt 11m.

HLV Aliou Cisse bị ốm trước trận gặp Anh

Trợ lý Regis Bogaert đã thay mặt huấn luyện viên Aliou Cisse tham dự buổi họp báo và cho biết: "Anh ấy đã bị ốm vài ngày qua và không thể chỉ đạo buổi tập của toàn đội. Chúng tôi hy vọng rằng anh ấy có thể ngồi trên băng ghế huấn luyện ở trận đấu tới".

Senegal tiến vào vòng 16 đội với vị trí nhì bảng A khi có 6 điểm. Đây là lần thứ hai đội bóng này vượt qua vòng bảng, trong đó thành tích tốt nhất là vào đến tứ kết giải đấu năm 2002.

World Cup: HLV Senegal bị sốt cao, con gái cầu thủ Ghana nhập viện
HLV Aliou Cisse bị ốm trước trận gặp Anh.

Đối thủ của Senegal tại vòng 1/8 là tuyển Anh. Theo thống kê, "Tam sư" bất bại trước trước các đội bóng châu Phi trong 20 lần đối đầu nhưng chưa từng gặp Senegal.

Senegal cũng có một số cầu thủ thi đấu ở Anh, dẫn đầu là đội trưởng Kalidou Koulibaly và thủ môn Edouard Mendy, đều chơi cho Chelsea.

Con gái sốc khi cha mình sút hỏng phạt đền

Ở trận thua 0-2 trước Uruguay ở lượt trận cuối bảng H. Đội trưởng Andre Ayew của Ghana đã thực hiện hỏng quả phạt 11m.

Sau tình huống này, cô con gái 7 tuổi của Andre Ayew là Maha Ayew đã ngất xĩu và phải đưa vào bệnh viện.

World Cup: HLV Senegal bị sốt cao, con gái cầu thủ Ghana nhập viện
Con gái sốc khi cha mình sút hỏng phạt đền.

Cô bé sốc khi chứng kiến cha mình bỏ lỡ cơ hội quý giá cho tuyển Ghana và ngất xỉu ngay sau đó. Thông tin này sau đó được đội trưởng của Ghana xác nhận trên trang cá nhân.

Ayew viết: "Đây là khoảng thời gian rất khó khăn đối với tôi. Tôi đã mất đứa con đỡ đầu của mình vào buổi sáng trước trận gặp Bồ Đào Nha và con gái của tôi cũng được đưa đến bệnh viện ở trận gặp Uruguay. May mắn thay, con bé đã khỏe lên".