Xác nhận: Simon Mignolet rời Liverpool

Thủ môn Simon Mignolet rời Liverpool để cập bến Club Brugge, qua đó có nhiều cơ hội thi đấu hơn.

Hè năm ngoái, Liverpool bỏ ra 65 triệu bảng mua Alisson từ Roma. Với sự có mặt của cầu thủ người Brazil, Simon Mignolet thường xuyên phải ngồi dự bị. Trong cả mùa giải anh chỉ có tổng cộng 6 lần được trao cơ hội trên mọi mặt trận. Việc không được sử dụng khiến thủ thành 31 tuổi cảm thấy chán nản. Cầu thủ sinh năm 1988 muốn được thi đấu thường xuyên, anh rất muốn BLĐ Liverpool đáp ứng nguyện vọng của mình.

Mignolet rời Liverpool trở lại Bỉ

Mignolet rời Liverpool trở lại Bỉ

Người đại diện của Mignolet đang tích cực đàm phán tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình. HLV Klopp muốn giữ Simon Mignolet ở lại. Ông thầy người Đức vẫn muốn cựu sao Sunderland ngồi dự bị cho Alisson. Tuy nhiên, cầu thủ người Bỉ đã từ chối ở lại. sau một thời gian dài đàm phán thủ thành này đã tìm được bến đỗ mới.

Thủ môn Simon Mignolet rời Liverpool để cập bến Club Brugge, qua đó có nhiều cơ hội thi đấu hơn. Trang chủ của đội bóng Bỉ xác nhận: “Sau khi hoàn thành các bài kiểm tra y tế, thủ môn Simon Mignolet ký hợp đồng 5 năm với Club Brugge. Chúng tôi rất vui khi sở hữu Mignolet trong đội hình”.

Liverpool sẽ nhận được một khoản phí ban đầu là 6,4 triệu bảng, họ còn có thể nhận thêm 1.8 triệu bảng phụ thuộc vào những đóng góp của thủ thành người Bỉ. Với việc Mignolet đã đạt được thỏa thuận rời Anfield, Liverpool sẽ phải mua thêm thủ môn. Đội bóng thành phố Cảng lúc này không có thủ thành chất lượng, qua đó ngồi dự bị cho Alisson.