Xem cảnh "xoáy" xe đẳng cấp của tay đua công thức 1 David Coulthard

(VOH) - Mặc cho cơn mưa lớn vào chiều 4/5, rất đông khán giả đã đến xem buổi biểu diễn xe đua thể thức 1 “Trải nghiệm hoàn hảo cùng F1” tại khu đô thị Sala, quận 2, TPHCM.

Hơn 10,000 khán giả và đông đảo các nghệ sĩ, diễn viên, ca sĩ của Việt Nam có mặt để tận mắt chứng kiến chiếc xe đua F1 lướt đi với tốc độ cao và đặc biệt là âm thanh gầm rú mang lại nhiều cung bậc cảm xúc. 

DJ Martin Garrix ngồi thử xe của tay đua huyền thoại David Coulthard.

Tay đua huyền thoại David Coulthard và đội của ông đã thật sự gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ Việt Nam. Chính ông cũng bị ấn tượng với sự hào hứng của đám đông có mặt tại buổi biểu diễn.

Một kết hợp trải nghiệm của cuộc trình diễn xe đua thể thức 1 kết hợp với nền âm nhạc hoành tráng của Martin Garrix, người được xem là DJ số 1 thế giới, biểu diễn trong suốt 1 giờ trình diễn của đội David Coulthard.

Chương trình nay nhằm đẩy mạnh chiến dịch truyền tải thông điệp “Đã uống rượu bia thì không lái xe” do Ủy ban An toàn giao thông quốc gia phối hợp tổ chức.

David với tên đầy đủ David Marshall Coulthard, là vận động viên đua xe công thức một người Scotland. Anh được coi là một tay đua thành công thế hệ hiện nay với 13 chiến thắng Grand Prix. Xe đua công thức 1 được giới thiệu đến với khán giả Việt Nam lần này đã giành được rất nhiều chiến thắng tại các giải Grand Prix. 

Màn "xoáy" xe đẳng cấp của David Coulthard tại buổi trình diễn