Xem lại siêu phẩm của Ronaldo trận Real Madrid hạ Juventus 3-0 tại tứ kết Cup C1

(VOH) - Ngay trên sân nhà, đoàn quân của Max Allegri đã bị Real Madrid vùi dập không thương tiếc ở tứ kết lượt đi Cup C1. Dưới đây là những điểm đáng chú ý trong trận thắng 3-0 của Real trước Juventus

CĐV Juventus phải thán phục Ronaldo

Bàn thắng nhân đôi cách biệt của siêu sao người Bồ Đào Nha là một siêu phẩm khi anh bật cao ngã người móc bóng khiến thủ thành lão luyện Gianluigi Buffon phải chôn chân tại chỗ.

Nhung-diem-dang-chu-y-trong-tran-thang-cua-Real-Madrid-truoc-Juventus

CĐV Juventus vỗ tay cho Ronaldo dù đội nhà bị thủng lưới.

Bàn thắng này không chỉ khiến ông thầy Zinedine Zidane và đồng đội phải thán phục mà còn được cổ động viên Juventus vỗ tay tán thưởng.

Ronaldo tiếp tục phá kỷ lục của bản thân

Điểm chung giữa Ronaldo và Juventus sau trận đấu tối 3/4 là cùng có được 22 bàn thắng tại các vòng tứ kết Champions League. Ronaldo cũng trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 10 trận liên tiếp tại đấu trường danh giá nhất châu Âu. Tổng cộng Ronaldo có 16 bàn trong chuỗi trận kỷ lục (10 trận).

Nhung-diem-dang-chu-y-trong-tran-thang-cua-Real-Madrid-truoc-Juventus

Ronaldo vẫn là cánh chim đầu đàn cho Real.

Juventus trở thành đội bóng ưa thích của Ronaldo tại Champions League khi anh đã ghi bàn ở cả sáu lần đối đầu đại gia Serie A, có được 9 bàn thắng.

Nỗi thất vọng mang tên Dybala

Tiểu Messi, siêu sao định giá 200 triệu bảng, người thách thức Quả bóng vàng, tất cả các mỹ từ được giới truyền thông dành tặng cho Dybala, thực chất lại trở thành nỗi thất vọng quá lớn với cầu thủ này.

Nhung-diem-dang-chu-y-trong-tran-thang-cua-Real-Madrid-truoc-Juventus

Dybala nhận thẻ đỏ trong hiệp hai.

Không ghi được bàn đã đành, ngôi sao người Argentina còn gây thất vọng cố tình ngã vờ để kiếm về một quả phạt đền và phải nhận thẻ vàng. Điều này càng tồi tệ hơn khi anh dính thẻ vàng thứ hai khi phạm lỗi nguy hiểm với Carvajal và phải rời sân sớm, đồng nghĩa vắng mặt ở lượt về.

Ramos nhận thẻ phạt thứ 400 trong sự nghiệp

Khi nhìn thấy Sergio Ramos trong đội hình xuất phát, những người yêu trung vệ này hiểu rằng đội bóng sẽ có sự đam mê, nỗ lực, đôi khi là bàn thắng nhưng thường xuyên nhất là thẻ phạt.

Nhung-diem-dang-chu-y-trong-tran-thang-cua-Real-Madrid-truoc-Juventus

Ramos quen mặt với những thẻ phạt.

Lần này Ramos phải nhận thẻ vàng bởi pha phạm lỗi với Dybala. Đây là lần thứ 400 cầu thủ Tây Ban Nha có tên trong sổ của trọng tài. Với tiến trình nhận thẻ như hiện tại, sớm muộn Ramos cũng sẽ đạt con số 450.

Isco đang lấy lại phong độ

Đã có không ít ngạc nhiên khi Isco có tên trong đội hình xuất phát của Real. Tiền vệ sinh năm 1992 không đạt phong độ tốt ở câu lạc bộ, nhưng mới tỏa sáng rực rỡ bằng cú hat-trick giúp Tây Ban Nha đè bẹp Argentina với tỷ số 6-1.

Nhung-diem-dang-chu-y-trong-tran-thang-cua-Real-Madrid-truoc-Juventus

Isco thi đấu ấn tượng trong trận thắng của Real.

Isco đã làm im lặng những chỉ trích với màn trình diễn ấn tượng, kết nối hàng tiền vệ và tiền đạo của Real. Cầu thủ này chuyền bóng thành công 100% ở hiệp một và có pha "xâu kim" đẳng cấp với Douglas Costa. Anh chính là người có đường chuyền quyết định để Ronaldo mở tỉ số ngay phút thứ 3.