Xem trực tiếp chung kết US Open 2019 Nadal vs Medvedev trên kênh nào?

(VOH) - Vào lúc 03 giờ 00 ngày 9/9, sẽ diễn ra trận chung kết đơn nam Giải quần vợt Mỹ mở rộng (US Open) 2019 giữa Rafael Nadal vs Daniil Medvedev.

Nadal đoạt chức vô địch US Open 2019 sau khi đánh bại Medvedev tỷ số 3-2 (7-5, 6-3, 5-7, 4-6, 6-4) trận chung kết trong 4 giờ 49 phút vào sáng nay 9/9 (giờ Việt Nam).

Rafael Nadal vs Daniil Medvedev gặp nhau một lần tại chung kết Rogers Cup cách đây gần một tháng. Khi đó, tay vợt Tây Ban Nha giành chiến thắng cách biệt với tỷ số 6-3, 6-0. Nếu vô địch US Open, Nadal sẽ trở thành tay vợt đầu tiên trong kỷ nguyên mở giành 5 danh hiệu Grand Slam ở tuổi ngoài 30, đồng thời chỉ còn kém kỷ lục của Federer một danh hiệu.

Nadal đến với trận chung kết mà chỉ mới để thua 1 set đấu trong 6 trận đã trải qua. Tay vợt Tây Ban Nha sẽ phải chuẩn bị những điều tốt nhất để tìm kiếm chức vô địch US Open lần thứ 4 trong sự nghiệp.

Xem chung kết đơn nam US Open 2019 trên kênh nào?

Nhìn lại hành trình của Medvedev sau 6 trận đã qua ở US Open thì người ta dễ thấy phần lớn các trận đấu của anh đều giống như một chiến đấu đúng nghĩa khi có tới 4 trận anh phải đánh tới 4 set và cũng có 4 trận có set anh phải đánh tie-break.

Khó khăn, thách thức là có thật nhưng Medvedev biết cách vượt qua để bây giờ chỉ còn cách chức vô địch US Open 2019 đúng một... Rafael Nadal. Đấy là một hành trình không hoàn hảo nhưng đáng tự hào và nó tiếp tục củng cố cho một năm thi đấu đầy ấn tượng của tay vợt 23 tuổi.

Danill Medvedev đã sẵn sàng cho trận chiến lớn của sự nghiệp. Dù kết quả có thế nào, tay vợt Nga cũng vẫn có thể hài lòng khi đã có một năm thi đấu đầy ấn tượng. Lâu lắm rồi mới lại có một tay vợt nam của Nga vào chung kết Grand Slam và đừng quên Daniil Medvedev mới 23 tuổi. Anh thực tế vẫn chỉ đang bắt đầu buổi bình minh của một sự nghiệp đầy hứa hẹn với nhiều cột mốc quan trọng vẫn đang nằm phía trước.

Chung kết US Open 2019 Nadal vs Medvedev vào đến trận đấu cuối cùng là bất ngờ lớn tại giải năm nay.

Kênh trực tiếp trận chung kết US Open 2019: Foxsports, Foxsports2 và TTTV.