Xếp áp chót BXH, HLV Quảng Nam chia sẻ nhiệm vụ nặng nề

Trong trận đấu mới đây trên sân Hàng Đẫy, Quảng Nam đã có kết quả hoà với đội chủ nhà Viettel. Sau trận, HLV Vũ Hồng Việt cảm thấy hài lòng với kết quả này.

Bị đội chủ nhà dẫn trước ở hiệp 1, các cầu thủ Quảng Nam đã tích cực dâng cao trong hiệp 2 và kiếm được bàn thắng gỡ hoà, ấn định tỷ số 1-1. Chia điểm trước Viettel, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt vẫn đứng áp chót trên bảng xếp hạng 12/13, chỉ hơn Sanna Khánh Hoà.

Chia sẻ sau trận, HLV Quảng Nam cho biết: “Đây là trận đấu hay của cả 2 đội, và tỷ số hoà phản ánh chính xác diễn biến trên sân.

Tôi không hài lòng vì các cầu thủ của tôi chơi chậm, chuyền ngang rất nhiều, do vậy Quảng Nam hiếm khi gây áp lực lên phần sân đối phương. Cuối hiệp 2, các cầu thủ mới đẩy nhanh thế trận và khiến cho Viettel phải lùi về, qua đó có bàn thắng gỡ hòa.

HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ nhiệm vụ nặng nề của Quảng Nam

Đối với chúng tôi, mỗi trận đấu bây giờ là một trận chung kết. Chúng tôi vẫn ở vị trí áp chót trên BXH, chúng tôi cần phải giành điểm số tối đa trong những trận sắp tới mới có thể thoát khỏi tình trạng này.

Ngày hôm nay, đội trưởng Đinh Thanh Trung dính chấn thương. Theo sắp xếp, tôi để Hà Minh Tuấn cầm chiếc băng đội trưởng, nhưng cậu ấy muốn trao cho Hoàng Vũ Samson, giúp Samson thi đấu tự tin hơn. Tôi hài lòng với phong độ hiện tại của Samson, cậu ấy phát huy được phẩm chất của mình.

Tôi không nhìn rõ pha bóng chạm tay của Quảng Nam ở những phút cuối trận, bởi vậy không có ý kiến gì với quyết định của trọng tài.”