Xherdan Shaqiri gửi lời cảnh báo đến các đối thủ

Cầu thủ chạy cánh người Thụy Sỹ cho rằng mùa giải tới Liverpool vẫn là ứng viên hàng đầu cho những danh hiệu.

Trong những mùa giải gần đây Liverpool đều mang về những danh hiệu lớn. Họ vô địch Champions League ở mùa giải 2018/19, và lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh sau 30 năm chờ đợi ở mùa giải 2019/20. The Kop đang tích cực nâng cấp đội hình, qua đó hướng đến những thành công mới.

Xherdan Shaqiri gửi lời cảnh báo đến các đối thủ
Xherdan Shaqiri gửi lời cảnh báo đến các đối thủ

Với một đội hình với nhiều cầu thủ lớn, Liverpool vẫn được đánh giá cao. Trong một phát biểu mới nhất, cầu thủ chạy cánh người Thụy Sỹ, Xherdan Shaqiri cho rằng mùa giải tới Liverpool vẫn là ứng viên hàng đầu cho những danh hiệu.

"Chúng tôi vừa trải qua một mùa giải ấn tượng, đội bóng vô địch Ngoại hạng Anh một cách thuyết phục. Mọi người đều rất phấn khích chờ ngày được hành trình bảo vệ thành quả mùa trước bắt đầu. Tất nhiên nó rất khó, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng để một lần nữa đoạt được danh hiệu này. Chúng tôi muốn thắng thật nhiều trận đấu."

"Chúng tôi sở hữu một đội hình tốt và được dẫn dắt bởi một HLV tuyệt vời. Liverpool có một đội hình đầy khao khát, mọi thành viên luôn muốn chinh phục các danh hiệu. Tôi tự tin vào khả năng đội bóng giành thêm những danh hiệu ở mùa giải tới".