Xuân Trường chính thức chia tay ĐT Việt Nam vì chấn thương

Với việc dính chấn thương trong buổi tập chiều 30/9, tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ phải nói lời chia tay ĐT Việt Nam để về CLB trị thương.

Tiền vệ Lương Xuân Trường gặp chấn thương trong buổi tập chiều 30/9 của ĐT Việt Nam và không thể hoàn thành trọn buổi tập này. 

Sáng nay (1/10), các bác sĩ của ĐT Việt Nam đã đưa Xuân Trường đi kiểm tra và chụp MRI để xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà cầu thủ này gặp phải. 

Xuân Trường dính chấn thương nặng trên tuyển Việt NamXuân Trường dính chấn thương nặng trên tuyển Việt Nam

Kết quả chụp MRI đã đem đến tin không vui cho các CĐV Việt Nam khi Xuân Trường bị đứt dây chằng chéo trước chân phải và sẽ phải tiến hành phẫu thuật. Dự kiến anh sẽ phải nghỉ thi đấu tầm 9 tháng để hồi phục hoàn toàn và trở lại sân cỏ. 

Như vậy, cầu thủ người Tuyên Quang chắc chắn sẽ không thể thi đấu thêm trận nào trong năm 2019. Dự kiến phải đến khi kết thúc nửa chặng đường của mùa giải 2020, anh mới có thể trở lại thi đấu. Trước Xuân Trường, các cầu thủ Vũ Văn Thanh và Trần Đình Trọng cũng từng gặp những chấn thương tương tự.

Văn Thanh đã thi đấu trở lại từ tháng 6/2019, trong khi Đình Trọng vẫn đang trong quá trình tập phục hồi để trở lại trong năm 2020.