Xuân Trường ghi dấu ấn, Buriram ngược dòng đi tiếp tại League Cup

Trong trận đấu diễn ra tối qua 15/5, tiền vệ Lương Xuân Trường đã để lại dấu giày trong một bàn thắng của Buriram United trước Rayong tại League Cup Thái Lan.

Tối 15/5, CLB Buriram United bước vào trận đấu với đội bóng hạng Nhất Rayong tại League Cup. Với đẳng cấp chênh lệch, đội bóng của Xuân Trường đã giành thắng lợi 4-1 chung cuộc. Tuy tỉ số cách biệt nhưng diễn biến trên sân lại cho thấy Buriram gặp rất nhiều khó khăn.

Xuân Trường tiếp tục để lại những dấu ấn tại Buriram UnitedXuân Trường tiếp tục để lại những dấu ấn tại Buriram United

Sau hiệp 1 bế tắc, Buriram nhận gáo nước lạnh ở đầu hiệp 2. Mãi tới những phút cuối, nhà ĐKVĐ Thai League mới có thể gỡ hòa 1-1, đưa trận đấu tới hiệp phụ.

Và đến lúc này, Buriram mới thể hiện được đẳng cấp của một ông lớn khi ghi liền 3 bàn, qua đó giành thắng lợi chung cuộc 4-1. Đáng chú ý ở bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1, tiền vệ HAGL chính là người khởi xướng khi đá phạt sệt trước khi hai đồng đội của anh phối hợp xé lưới Rayong.

Đây là lần thứ 2 Xuân Trường ghi dấu ấn tại đội bóng ĐKVĐ Thai League. Trước đó, vào ngày 11/5, Xuân Trường được xếp đá chính và ghi một siêu phẩm đá phạt tại phút 21 khi Buriram đón tiếp Nakhon Ratchasima ở vòng 10 Thai League.

Với những màn trình diễn ấn tượng này, khả năng Xuân Trường tiếp tục được trọng dụng tại Buriram Utd trong thời gian tới là rất cao.