Xuân Trường mờ nhạt trong ngày HAGL rơi xuống áp chót BXH V-League 2019

Vào sân ngay từ hiệp một nhưng Lương Xuân Trường không thể giúp HAGL thoát khỏi thất bại trước Than Quảng Ninh tại vòng 15 V-League 2019.

Trong trận đấu giữa Than Quảng Ninh vs HAGL tại vòng 15 V-League 2019, Lương Xuân Trường tiếp tục vắng mặt trong danh sách ra sân. Với việc HAGL thua hai bàn đầy chóng vánh, Trường 'híp' được tung vào sân từ phút 37 nhưng không để lại nhiều ấn tượng.

Xuân Trường tiếp tục ngồi dự bị trong trận đấu giữa Than Quảng Ninh vs HAGL tại vòng 15 V-League 2019.

Trở về từ Thái Lan, cầu thủ gốc Tuyên Quang vẫn chưa có cơ hội ra sân ngay từ đầu cho HAGL.

Phút 37 khi HAGL bị dẫn trước hai bàn, Xuân Trường được tung vào sân thay thế cho Triệu Việt Hưng.

HLV Lee Tae Hoon kỳ vọng sự xuất hiện của Xuân Trường sẽ giúp HAGL có thêm những giải pháp để 'mở khoá' hệ thống phòng ngự chặt chẽ của Than Quảng Ninh.

Tuy nhiên, màn trình diễn của Xuân Trường không thực tốt khi có ít những đường chuyền đột biến, cũng như khả năng tranh chấp ở khu trung tuyến yếu.

'

Trong những phút trên sân, Xuân Trường thường xuyên nhận bóng trong thế quay lưng, cũng như có quá ít không gian, thời gian để triển khai bóng khi bị các tiền vệ Than Quảng Ninh áp sát nhanh.

Xuân Trường bị đánh giá là thất bại trong cuộc đối đầu ở khu trung tuyến với những cầu thủ Than Quảng Ninh như Hải Huy, Mạc Hồng Quân,...

Sau trận đấu, HLV Lee Tae Hoon thừa nhận ở thời điểm hiện tại, Xuân Trường chưa có được phong độ tốt nhất.