Xuân Trường nói gì sau chiến thắng của ĐT Việt Nam?

Chia sẻ sau trận đấu giữa Việt Nam và Lào, tiền vệ Lương Xuân Trường đã khiêm tốn cho biết đội nhà cần thi đấu tốt hơn nữa.

Ở trận ra quân AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam đã có được chiến thắng khá dễ dàng dù phải thi đấu trên sân Lào.

Hai bàn thắng của Công Phượng và Anh Đức trong hiệp 1 và sau đó là bàn thắng của Quang Hải trong hiệp 2 giúp đoàn quân có HLV Park Hang Seo giành thắng lợi chung cuộc 3-0.

Xuân Trường khiêm tốn khi nói về chiến thắng của ĐT Việt Nam

Sau trận đấu này, tiền vệ Xuân Trường đã có cuộc trả lời ngắn với báo giới. Anh cho biết: "Ngày hôm nay, ĐT Lào đã chơi rất khó chịu và đây cũng là trận đấu đầu tiên của giải nên đội gặp khó dù là bất cứ đối thủ nào. Thực sự chúng em đã giành chiến thắng may mắn trước đội chủ nhà.

Sau trận đấu này, em nghĩ cả đội sẽ bắt được nhịp và lấy sự tự tin cho giải đấu lần này."

Trong khi đó, người đồng đội Quang Hải chung quan điểm: "Đây là trận đấu khó khăn, trận đấu đầu tiên nào trong mỗi giải đều rất khó nhưng cả đội đã chơi hết sức mình và đã đạt được điều mình mong muốn."

Trận đấu hôm nay chứng kiến phong độ xuất sắc của cả Xuân Trường và Quang Hải. Trong khi Quang Hải lập công bằng một pha sút phạt đẹp mắt thì Xuân Trường có tình huống dứt điểm trúng cột dọc tạo điều kiện cho đàn anh Anh Đức lao vào nhân đôi cách biệt. 

Hy vọng cả hai sẽ tiếp tục thi đấu tốt ở trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia trên sân Mỹ Đình vào ngày 16/11 tới. Đây là trận đấu rất quan trọng mà thầy trò Park Hang Seo cần giành chiến thắng để chắc suất đầu bảng.