Xuân Trường tỏa sáng tại Buriram sau 6 trận không thi đấu

Sau 6 trận không được ra sân thi đấu, tiền vệ Xuân Trường đã được sử dụng trong trận đấu giữa Buriram và Bắc Kinh Quốc An tối 9/4 và ngay lập tức anh đã tỏa sáng.

Tối ngày 9/4, tiền vệ Lương Xuân Trường đã được HLV Bozidar Bandovic sử dụng trong trận đấu giữa Buriram và Bắc Kinh Quốc An tại vòng bảng AFC Champions League 2019. 

Xuân Trường có được pha kiến tạo đầu tiên cho BuriramXuân Trường có được pha kiến tạo đầu tiên cho Buriram

Cầu thủ HAGL được tung vào sân ở phút thứ 79 của trận đấu khi trận đấu gần như đã an bài khi đại diện Trung Quốc đã có 3 bàn thắng vào lưới nhà ĐKVĐ Thai League.

Tuy nhiên ngay trong pha chạm bóng đầu tiên, Xuân Trường đã để lại dấu ấn với đường chọc khe một chạm đẳng cấp cho Suphanat Mueanta thoát xuống dứt điểm đánh bại thủ môn Beijing Guoan ghi bàn thắng danh dự để khép lại trận đấu với tỷ số chung cuộc 1-3.

Ngoài pha kiến tạo thành bàn này, trong hơn 10 phút góp mặt trên sân, Xuân Trường chơi năng nổ và có không ít đường chuyền mở ra các đợt tấn công cho đồng đội.

Sau những gì đã thể hiện, Xuân Trường hoàn toàn có cơ hội trở lại đội hình chính của Buriram. Rất có thể sau pha kiến tạo này, Xuân Trường sẽ được trao thêm cơ hội ở những vòng đấu tiếp theo tại Thai League.