Xuân Trường và Quế Ngọc Hải có hành động như cầu thủ châu Âu

Sau trận đấu giữa Viettel và HAGL, hai cầu thủ Xuân Trường cùng Quế Ngọc Hải đã có hành động không thường xảy ra ở V-League.

Là đối thủ của nhau trong trận đấu giữa Viettel vs HAGL nhưng sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Xuân Trường và Quế Ngọc Hải lại có một hành động không thường thấy ở sân cỏ Việt Nam. Thậm chí, trung vệ của Viettel sau đó còn khoe ảnh lên mạng xã hội với câu đùa "như Tây".

Trận đấu giữa Viettel vs HAGL thu hút lượng người hâm mộ lớn đến sân, một phần trong số đó đến cổ vũ cho những cầu thủ lứa 1 lò đào tạo HAGL-JMG như Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn,...
Bố mẹ cầu thủ Lương Xuân Trường cũng đến sân Hàng Đẫy cổ vũ cho con trai.
Bố mẹ Xuân Trường hồi hộp khi Xuân Trường đứng trước chấm đá phạt trong hiệp một.
Trong trận đấu với Viettel, Xuân Trường chơi lùi sâu đảm nhiệm vai trò phân phối bóng cũng điều tiết nhịp độ.
Phần lớn những pha mở bóng lên tuyến trên của HAGL trong trận đấu này xuất phát từ đôi chân của Xuân Trường nhưng các cầu thủ phòng ngự Viettel đã chơi tập trung.
Nhận thấy những phương án tấn công trung lộ và xuống biên không hiệu quả, Xuân Trường ra dấu cho các đồng đội chuyển sang đá bóng dài.
Tuy nhiên, HAGL vẫn không thể phá vỡ được hệ thống phòng ngự của Viettel khiến Xuân Trường không giấu được sự sốt ruột.
Sau trận đấu, Quế Ngọc Hải và Lương Xuân Trường đổi áo cho nhau, điều không thường thấy ở bóng đá Việt Nam.
Hải "Quế" sau đó đăng chiếc áo đấu của Xuân Trường lên trang cá nhân cùng câu nói đùa "như Tây". 
Bất chấp việc đối đầu với nhau ở V-League, Xuân Trường và Quế Ngọc Hải là những người đồng đội rất thân thiết khi ở trên ĐT Việt Nam.