Xuất hiện đội hình đặc biệt kết hợp giữa ĐT quốc gia và U22 Việt Nam

Trong buổi tập chiều 25/9, HLV Park Hang Seo đã sắp xếp một nhóm cầu thủ xen lẫn giữa 2 cấp độ đội tuyển.

Cụ thể, thầy Park đã để 5 cái tên bao gồm Trọng Hùng, Trọng Đại, Đức Chinh của U22 Việt Nam, cùng Đình Trọng và Phan Văn Đức của ĐT quốc gia vào một nhóm tập riêng, dưới sự chỉ đạo của bác sĩ Choi. Nhóm cầu thủ này đang gặp những chấn thương khác nhau như cổ chân, đầu gối, và vẫn chưa thể tập chung cùng toàn đội.

Những ngày qua, 3 cầu thủ của U22 Việt Nam vẫn phải tập plank, gập bụng để lấy lại thể trạng tốt nhất. Trong khi đó, Phan Văn Đức và Đình Trọng vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương dây chằng đầu gối, nhưng đã có thể tập với bóng.

Đội hình "tuyển chọn" các cầu thủ chấn thương

Dưới sự huấn luyện của bác sĩ Choi, nhóm cầu thủ này đã tập chạy nhẹ nhàng. Mọi chi tiết của buổi tập đều được “thần y” người Hàn Quốc theo dõi sát sao. Sau đó, Tô Văn Vũ đang dính chấn thương cũng “nhập bọn” và cũng được chăm sóc kỹ càng.

2 đội U22 và ĐT quốc gia đều có những trận đấu vào giữa tháng 10 tới đây. Với các cầu thủ trẻ U22, họ sẽ đá giao hữu với U22 UAE vào ngày 13/10 trên SVĐ Thống Nhất. Trong khi đó, ĐT quốc gia Việt Nam sẽ đá 2 lượt trận vòng loại World Cup 2022 với Malaysia và Indonesia.


Trọng Hiếu