Youri Tielemans tiết lộ lý do từ chối MU

Youri Tielemans cập bến Leicester với giá 40 triệu bảng, ngôi sao người Bỉ đã tiết lộ lý do từ chối MU để cập bến sân King Power.

Youri Tielemans là mục tiêu số 1 của MU ở Hè 2019. HLV Solskjaer nhắm cầu thủ sinh năm 1997 như sự thay thế cho Paul Pogba, người đang rất muốn tới Real Madrid. Vào tháng 1 năm nay, Leicester đã mượn thành công tiền vệ Youri Tielemans từ Monaco. Ngôi sao 21 tuổi đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành lựa chọn thường xuyên nơi tuyến giữa của đội chủ sân King Power.

Youri Tielemans tiết lộ lý do từ chối MU

Youri Tielemans tiết lộ lý do từ chối MU

Mùa giải vừa qua cầu thủ này có 14 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh, ghi 4 bàn và cung cấp 4 kiến tạo. Ngôi sao người Bỉ là mẫu tiền vệ toàn diện, anh có khả năng chuyền bóng, kiến tạo và ghi bàn. MU đã gửi những lời đề nghị mua cầu thủ 22 tuổi, song Tielemans đã quyết định chọn Leicester.

Mới đây, Youri Tielemans đã hoàn tất bản hợp đồng 40 triệu bảng tới Leicester vào đầu tuần này dù nhận được sự quan tâm từ Manchester United. Cầu thủ sinh năm 1992 cũng đã tiết lộ lý do từ chối đội chủ sân Old Trafford.

“MU đã đánh tiếng muốn có tôi, đó là sự thực. Tuy nhiên, tôi muốn ký hợp đồng với Leicester. Kể từ khi cập bến King Power vào tháng 1 tôi đã cố gắng hòa nhập, tôi cảm thấy lối chơi của đội bóng phù hợp với mình. Tôi cũng cảm thấy hài lòng với tham vọng của đội bóng, tôi không hối hận khi cập bến Leicester thay vì MU”.

C.T