Zidane bảo vệ sao bự im ắng từ đầu mùa của Real Madrid

Zinedine Zidane cho biết vẫn rất hài lòng khi có được Eden Hazard trong đội hình Real Madrid dù chưa thể hiện được nhiều.

Sau một thời gian theo đuổi, Real Madrid đã có được chữ ký của Eden Hazard từ Chelsea hè năm ngoái. Để sở hữu ngôi sao người Bỉ, họ phải bỏ ra lên tới 100 triệu euro, một số tiền khổng lồ nếu biết Hazard chỉ còn 1 năm hợp đồng với The Blues.

Hazard chưa chứng tỏ được nhiều ở Real Madrid

Hazard chưa chứng tỏ được nhiều ở Real Madrid

Chỉ có điều sự đầu tư của Real chưa được đền đáp xứng đáng. Suốt từ đầu mùa giải 2019-20 tới nay, Hazard thường xuyên thể hiện phong độ tầm tầm. Sau đợt nghỉ hè, ngoại hình của anh phình ra thấy rõ và thể lực cũng không đảm bảo.

Từ cuối năm 2019, Hazard còn dính chấn thương bàn chân. Thiếu cầu thủ 29 tuổi, Real vẫn toàn thắng cả 8 trận vừa qua trên mọi đấu trường. Hiện Hazard đã bình phục và dự kiến có thể tham dự cuộc tiếp đón Real Sociedad ở tứ kết cúp Nhà vua.

Tuy nhiên, HLV Zinedine Zidane lại không điền tên tuyển thủ Bỉ trong trận đấu rạng sáng ngày 7/2. Nói với phóng viên trước trận, Zizou giải thích lý do bên cạnh khuyên người hâm mộ Real kiên nhẫn với Hazard.

Ông nói: “Chúng tôi rất vui khi có Eden Hazard quay trở lại. Cậu ấy đã gặp chấn thương nặng và khi thời gian trôi qua, cậu ấy đã khá hơn.”

“Chúng tôi rất vui khi có một cầu thủ như Eden và chúng tôi sẽ cố gắng tận dụng tối đa cậu ấy trong suốt nhiều năm cậu ấy ở đây. Các Madridistas cũng đang rất hạnh phúc.”

C.T