Zidane quyết định tương lai Luka Jovic

HLV Luka Jovic đã quyết định sẽ thanh lý tiền đạo Luka Jovic ở Hè 2020, cầu thủ người Serbia có thể rời đi theo dạng cho mượn hoặc bán đứt.

Hè năm ngoái, tiền đạo Luka Jovic tới Real Madrid với một bản hợp đồng trị giá 70 triệu euro. Tuy nhiên màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1997 hoàn toàn không đáp ứng được sự kỳ vọng. Mùa giải vừa qua anh chỉ ghi vỏn vẹn 2 bàn.

Zidane quyết định tương lai Luka Jovic
Zidane quyết định tương lai Luka Jovic

Chính vì thế, HLV Zinedine Zidane không còn đặt niềm tin vào bản hợp đồng trị giá 70 triệu euro. Ông thầy người Pháp muốn đẩy Jovic khỏi Bernabeu dưới dạng cho mượn để có thể tích lũy thêm kinh nghiệm.

Rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ 23 tuổi, trong đó có MU hay AC Milan. Về phía MU, HLV Solskjaer vẫn cần thêm những lựa chọn mới trên hàng công. Do đó, rất có thể MU sẽ gật đầu lời đề nghị đến từ Real nếu đồng nhất điều khoản về mức lương cũng như phí cho mượn. 

Bản thân Jovic cũng đang lên kế hoạch tìm kiếm một CLB mới, qua đó được thi đấu nhiều hơn. Nếu được hứa hẹn ra sân thường xuyên, anh hoàn toàn có thể cập bến MU hoặc AC Milan.