Zinedine Zidane nói gì sau chiến thắng của Real Madrid nhờ "ưu ái" từ trọng tài?

(VOH) - Thắng 6-3 sau 2 lượt trận, Real Madrid thẳng tiến vào bán kết Champions League. Thế nhưng, chiến tích của họ giảm giá trị đi khá nhiều vì những sai sầm của trọng tài chính người Hungary Viktor Kassai ở trận lượt về trên sân Bernabeu rạng sáng 19/4 (giờ VN).

Bayern Munich bị loại tức tưởi, ngay sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti đã thẳng thừng chỉ trích trọng tài Viktor Kassai vì những sai lầm trong trận đấu, đặc biệt là tình huống công nhận bàn thắng việt vị của Ronaldo ở cuối hiệp phụ thứ nhất hay chiếc thẻ vàng thứ 2 của Vidal khiến tiền vệ này bị truất quyền thi đấu ở phút 84.

Pha vào bóng của Vidal mà trọng tài Kassai rút thẻ vàng.

Tuy nhiên, bên kia chiến tuyến, HLV Zinedine Zidane của Real Madrid rất khéo léo trong việc nhận định các tình huống trên. Ông nói: "Tôi không bình luận các quyết định đó đúng hay sai. Mọi người đều có góc nhìn của mình, có người nói thẻ vàng với Vidal là sai, có người nói hợp lý. Dù bàn thắng của Cristiano có thể là việt vị nhưng chẳng thay đổi được gì".

Vượt qua đội là ứng cử viên cho ngôi vô địch, Real Madrid tiếp tục nuôi hy vọng trở thành CLB đầu tiên bảo vệ thanh công ngôi vô địch tại giải đấu danh giá nhất cấp CLB ở châu Âu: Champions League.