Zlatan Ibrahimovic ghi bàn trở lại ở cúp châu Âu

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã lập công trở lại ở cúp châu Âu trong màu áo AC Milan, anh vẫn cho thấy đẳng cấp của mình. 

AC Milan có trận đấu với Shamrock Rovers ở Europa League. Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic là người mở tỷ số cho đội chủ sân San Siro. Bàn thắng này giúp cầu thủ sinh năm 1981 tạo ra một dấu mốc đáng nhớ. Theo đó, Ibrahimovic đã tìm thấy bàn thắng ở châu Âu cùng Milan sau 3137 ngày. Lần gần đây nhất anh làm điều tương tự là trận đấu với Arsenal.

Zlatan Ibrahimovic ghi bàn trở lại ở cúp châu Âu
Zlatan Ibrahimovic ghi bàn trở lại ở cúp châu Âu

Từ ngày 15/2/2012 đến ngày 17/9/2020, đã 3137 ngày kể từ lần cuối cùng, Ibrahimovic trở lại ghi bàn ở đấu trường châu Âu trong màu áo Milan.

Bàn thắng cuối cùng ở cúp châu Âu khi khoác áo Rossoneri được tiền đạo người Thụy Điển thực hiện cách đây hơn 8 năm, nhưng ở Champions League. Buổi tối hôm đó, anh chơi ở San Siro gặp Arsenal của Arsene Wenger.

Rossoneri đè bẹp Pháo thủ 4-0 và Ibrahimovic ghi bàn ở phút 79 từ chấm phạt đền, đánh bại Szczesny, thủ môn hiện đang chơi cho Juventus ở Serie A.

Mặc dù đã lớn tuổi nhưng Zlatan Ibrahimovic vẫn duy trì phong độ ghi bàn ổn định. BLĐ và NHM AC Milan rất vui khi cầu thủ người Thụy Điển này tiếp tục gắn bó với sân San Siro ở mùa giải 2020/21.