Zlatan Ibrahimovic lập kỷ lục trong màu áo AC Milan

Zlatan Ibrahimovic tiếp tục khiến NHM nhắc đến mình sau chiến thắng trước Bologna.

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã chơi rất tốt trong màu áo AC Milan. Anh liên tục ghi bàn kể từ khi trở lại San Siro vào tháng 1. Ngôi sao sinh năm 1981 được nhiều đội bóng quan tâm, song anh đã quyết định tiếp tục gắn bó với AC Milan thêm một mùa giải nữa.

Zlatan Ibrahimovic lập kỷ lục trong màu áo AC Milan
Zlatan Ibrahimovic lập kỷ lục trong màu áo AC Milan

Zlatan Ibrahimovic tiếp tục tỏa sáng trong màu áo đội bóng của Italia. AC Milan có trận đấu đầu tiên tại Serie A 2020/21. Họ tiếp đón Bologna trên sân nhà San Siro. Một thế trận trên chân được nửa đỏ thành Milan thể hiện trước đội khách. Chiến thắng chung cuộc là 2-0 nghiêng về Rossoneri.

Nhân vật chính cho trận thắng thuyết phục này không ai khác chính là ngôi sao sáng nhất, Zlatan Ibrahimovic. Cầu thủ người Thụy Điển có được một cú đúp. Zlatan Ibrahimovic tiếp tục khiến NHM nhắc đến mình sau chiến thắng trước Bologna. Anh đã trải qua 23 mùa giải liên tiếp lập công ở sân chơi VĐQG kể từ ngày ra mắt vào năm 1999. 

Đáng nói nhất, chiến tích khủng này của ngôi sao sinh năm 1981 kéo dài qua 4 thập kỷ từ 1999 đến 2020. Điểm bắt đầu chính là ở Malmo trước khi anh nổ súng ở đấu trường VĐQG trong những màu áo khác như Ajax, Juventus, Inter, AC Milan, Barca, PSG, Man Utd và Los Angeles.