‘Beckham ước mình có thể khoác áo Tottenham!’

Cựu đội trưởng ĐT Anh đã chứng kiến trận đại thắng 4-0 của Tottenham trước Crystal Palace và có một tâm sự với HLV Mauricio Pochettino sau trận.

David Beckham đã nói với Mauricio Pochettino rằng anh ước vẫn còn chơi bóng để được khoác áo Tottenham và chơi trên sân mới của CLB.

Beckham từng có một sự nghiệp lẫy lừng trong màu áo các CLB Manchester United, Real Madrid và LA Galaxy. Tuy nhiên, tiền vệ tài hoa một thời là người gốc London và đã dành thời gian tập luyện ở học viện Tottenham trước khi đến MU và trở thành một phần của Thế hệ vàng 92.

David Beckham có mối quan hệ thân thiết với Tottenham

David Beckham có mối quan hệ thân thiết với Tottenham

Các thành viên của gia đình Beckham bao gồm ông của anh là người hâm mộ Spurs. CLB này luôn có một vị trí đặc biệt với cựu tuyển thủ Anh. Beckham mới ngồi trên khán đài theo dõi màn hủy diệt Crystal Palace 4-0 của đoàn quân do Pochettino dẫn dắt hôm thứ 7 và có một vài tâm sự. HLV người Argentina kể lại nó trong một cuộc họp báo sau trận:

“Đây chỉ là sự khởi đầu. Chúng tôi đã không chơi quá nhiều trận đấu trên sân mới”, ông nói. “Trận đấu đầu tiên của chúng tôi chính là trước Palace và sau đó chơi thêm một vài trận nữa, một số ở Champions League và 3 trận ở Premier League mùa này. Mọi thứ vẫn còn rất mới.”

“Tôi nghĩ đó là một sân vận động tuyệt vời. Tôi vừa nói chuyện với David Beckham và cậu ấy ước mình vẫn có thể chơi bóng và chơi cho Tottenham vì sân vận động này thật tuyệt vời. Đối với chúng tôi, điều quan trọng là làm cho sân nhà trở thành ngôi nhà của mình và cảm thấy thoải mái. Nó hoàn toàn khác với White Hart Lane và tất nhiên tôi nghĩ theo thời gian chúng tôi sẽ cảm thấy như ở nhà và sẽ rất khó để đối thủ đánh bại chúng tôi.”

Spurs đã hủy diệt Palace mà không cần đến chủ công Harry Kane phải ghi bàn. “Tôi hy vọng rằng lần tới Harry ghi bàn, ngay lập tức”, Pochettino nói thêm. “Những gì tôi có thể nói với bạn? 1-0, 2-0, 3-0, 4-0 và Harry không ghi bàn? Không vấn đề gì. Chúng tôi cần phải có được các bàn thắng khi cần.”

C.T