‘Buffon mới’ nguyện trung thành với AC Milan

Gianluigi Donnarumma mới bày tỏ tình yêu và sự trung thành với AC Milan trong bối cảnh tương lai anh bị đặt dấu hỏi.

Gianluigi Donnarumma được đào tạo ở AC Milan – CLB anh dành tình cảm từ khi còn nhỏ. Tại sân San Siro, chàng trai sinh năm 1999 ra mắt từ năm 2015 khi mới 16 tuổi.

Donnarumma nguyện hết mình vì Milan dù được ve vãn

Donnarumma nguyện hết mình vì Milan dù được ve vãn

Donnarumma bắt chính cho Milan suốt 5 mùa qua với 190 lần ra sân. Dù vậy, Rossoneri lại không còn ở thời kỳ hoàng kim và liên tục làm khán giả ở Champions League. Vì thế, tương lai của Donnarumma cũng bị đặt dấu hỏi suốt một thời gian dài.

Người được kỳ vọng kế tục sự nghiệp của Gianluigi Buffon vĩ đại nhận được nhiều lời ve vãn từ các CLB lớn từ Real Madrid, PSG, Man United tới Chelsea. Dù vậy, Donnarumma cho biết vẫn hạnh phúc ở Milan và nguyện gắn bó với họ.

“AC Milan có ý nghĩa rất lớn với tôi bởi tôi đã trưởng thành trong màu áo này. Tôi luôn là một người hâm mộ Rossoneri và sẽ cống hiến hết mình vì đội bóng”, thủ môn 21 tuổi nói trên truyền hình RAI.

“Mục tiêu hàng đầu của tôi đi kèm với mục tiêu mà CLB đặt ra. Về mặt cá nhân, tôi luôn cố gắng thi đấu tốt nhất và để lọt lưới ít bàn thua nhất có thể.”

Milan đang đứng thứ 7 trên BXH Serie A, kém nhóm dự Champions League tới 12 điểm trước khi Serie A phải hoãn lại vì virus corona lây lan khủng khiếp ở Ý. Theo phát biểu mới đây của chủ tịch Liên đoàn bóng đá nước này (FIGC) là Gabriele Gravina, các trận đấu tại đây chỉ trở lại khả dĩ nhất là vào tháng 7 hoặc tháng 8 tới.

C.T