‘Gerrard là ứng cử viên sáng giá thay thế Klopp tại Liverpool’

Theo cựu thủ môn Jerzy Dudek, Steven Gerrard là ứng cử viên sáng giá nhất để thay thế Jurgen Klopp làm HLV của Liverpool trong tương lai.

HLV người Đức bóng gió đến chuyện sẽ nói lời chia tay Liverpool sau khi hết hợp đồng và người gác đền cũ của CLB tiến cử đồng đội ngày nào để thay thế.

Jurgen Klopp tiết lộ rằng ông sẽ cần một quãng thời gian nghỉ ngơi sau khi hợp đồng với Liverpool hết hạn năm 2022. HLV người Đức quan điểm không làm việc một cách gắng gượng và muốn nạp năng lượng đầy đủ nhất để đạt hiệu quả cao nhất khi huấn luyện.

Gerrard được tiến cử kế nhiệm HLV Klopp

Gerrard được tiến cử kế nhiệm HLV Klopp

Biết được điều này, Dudek đã nêu lên quan điểm. Theo cựu thủ môn người Ba Lan, huyền thoại của Liverpool là Gerrard xứng đáng tiếp quản công việc từ Klopp. “Khi tôi tới Liverpool, không ai là không bày tỏ mong muốn Steven Gerrard là ứng viên số 1 và duy nhất thay thế cho Jurgen Klopp khi triều đại của ông ấy ở Anfield chấm dứt”, Dudek nói với tờ Przeglad Sportowy.

“Mọi người đều biết rằng ngày đội trưởng vĩ đại trở lại chỉ sớm hay muộn. Tôi rất ngạc nhiên khi Gerrard bắt tay vào công việc HLV rất sớm. Hầu hết các đồng đội của tôi từ khắp nơi trên thế giới đều cần thời gian trước khi trở lại với bóng đá.”

Không lâu sau khi từ giã sự nghiệp cầu thủ vào cuối năm 2016 tại LA Galaxy, Gerrard được bổ nhiệm làm HLV đội trẻ Liverpool. Vào tháng 6 năm 2018, người cùng The Kop vô địch Champions League mùa 2004/05 đã tới dẫn dắt Rangers, nơi anh làm tốt nhiệm vụ khi giúp CLB này cán đích thứ 2 tại giải Ngoại hạng Scotland mùa trước.

Dudek tin rằng Gerrard có những gì cần thiết để thành công trong nghiệp huấn luyện. “Có nhiều lý do để thành công. Gerrard được các cầu thủ nể phục, biết cách vượt khó và vẫn đang học hỏi”, người đàn ông 46 tuổi tiếp tục. “Cậu ấy có trí tuệ và cả năng lượng như Jurgen Klopp và sẽ rất hữu ích trong sự nghiệp của mình.”

C.T