‘Pep đã sẵn sàng cập bến Juventus’

HLV Pep Guardiola đã sẵn sàng tới Juventus ở Hè 2020, đó là nhận định của cựu HLV ĐT Anh, Sam Allardyce.

Cách đây không lâu, Man City nhận tin cực sốc. Cụ thể, Man xanh bị cấm tham dự Champions League trong 2 mùa tới, lý do là bởi vi phạm nghiêm trọng những quy định trong Luật công bằng tài chính của UEFA, bên cạnh đó họ còn phải chịu mức phạt tiền mặt 30 triệu euro.

HLV Pep Guardiola đã sẵn sàng tới Juventus

HLV Pep Guardiola đã sẵn sàng tới Juventus

Man City khẳng định sẽ kháng cáo, nhưng nếu không thể kháng cáo thành công họ có thể chia tay nhiều cầu thủ hàng đầu. Ngay cả HLV Pep Guardiola cũng có thể chia tay sân Etihad. Theo Express, Pep rời Man City ở Hè 2020 sau khi Man xanh bị cấm tham dự C1 trong 2 mùa tới.

HLV Pep Guardiola được đánh giá là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới, và ông không chấp nhận việc đội bóng mình dẫn dắt không được tham dự giải đấu này. Theo một số nguồn tin từ Anh và Italia, Pep có thể tới Juventus ở Hè năm nay. Mới nhất, HLV Pep Guardiola đã sẵn sàng tới Juventus ở Hè 2020, đó là nhận định của cựu HLV ĐT Anh, Sam Allardyce.

“Sau thành công ở Barca, Pep có 3 mùa giải ở Bayern trước khi đến Man City và trải qua một số năm tuyệt vời. Italia có thể là một thách thức khác của Guardiola. Có vẻ như anh ấy đang suy nghĩ đến đó và thử thách bản thân, cho thấy mình có thể thành công tại đó. Sẽ rất buồn khi Premier League mất Guardiola, người đã mang đến rất nhiều điều tại đây. Tất cả chúng ta sẽ cùng chúc cho anh ấy thành công.”