Báo trúng thưởng rồi... "đổ" do hệ thống bị sai

(VOH) - Một khách hàng của thuê bao Mobiphone ngày 19/3 nhận được tin nhắn từ tổng đài 090 báo trúng thưởng 1 thẻ cào trị giá 100.000 đồng trong chương trình "Thần tài du xuân" nhưng khi liên hệ tổng đài 9090 để biết thông tin đổi quà.. thì hỡi ôi.

Tin nhắn báo trúng thưởng từ 090. Ảnh chụp màn hình.

Khi phản ánh điều này đến VOH, vị khách hàng còn chưa hết bực mình khi cho rằng mình bị lừa, vì tin nhắn báo số thuê bao của vị khách này nhận được là ngày 19/3 từ tổng đài 090 của Mobiphone và không ghi đây là thông tin quảng cáo.

Tuy nhiên, khi liên hệ 9090 để biết thông tin chi tiết thì vị khách này nhận được câu trả lời... chương trình đã kết thúc từ ngày 6/3 và do hệ thống bị sai nên ngày 19/3 đã nhắn đến thuê bao của quý khách. Điện thoại viên còn nói thêm rằng, sau khi kiểm tra thông tin, thuê bao của quý khách không nằm trong danh sách trúng thưởng của chương trình này và mong quý khách thông cảm do hệ thống bị sai  và nếu còn thắc mắc gì, quý khách có thể liên hệ....

Qua vụ việc trên, liệu các thuê bao của nhà mạng này có còn tin tưởng vào các tin nhắn về các chương trình khuyến mãi trúng thưởng vẫn xuất hiện đều đặn trong thuê bao của khách hàng.