Chuỗi cửa hàng Món Huế đóng cửa và bị tố nợ tiền ?

(VOH) - Các cửa hàng Món Huế của hệ thống đồng loạt đóng cửa, treo biển thông báo trả mặt bằng.

Báo TTO ghi nhận, các cửa hàng Món Huế của hệ thống đồng loạt đóng cửa, treo biển thông báo trả mặt bằng. Nhân viên của hệ thống này cho biết họ bị nợ hai tháng lương và đang yêu cầu công ty thanh toán nhưng chưa có kết quả, một số chỉ được trả một phần lương tháng 9.

Nhà hàng món Huế đóng cửa . Ảnh Cafe F.  

Nhà hàng món Huế. Ảnh Cafe F.  

Trong khi đó, chủ toà nhà văn phòng 9 tầng tại địa chỉ 302-304 Võ Văn Kiệt (quận 1, TPHCM) đã đòi lại mặt bằng từ công ty Huy Việt Nam - công ty mẹ của Công ty TNHH Nhà hàng Món Huế - do không thanh toán tiền thuê nhà trong nhiều tháng nay. Sáng 22/10, chỉ còn 2-3 nhân viên có mặt tại đây để yêu cầu công ty thanh toán tiền lương. 

Văn phòng làm việc của chủ quản lý chuỗi Món Huế vắng tanh người ngay trong ngày làm việc 

Văn phòng làm việc của chủ quản lý chuỗi Món Huế vắng tanh người ngay trong ngày làm việc. Ảnh: TTO.

Cũng theo TTO, đã có hàng trăm nhà cung cấp đang cung ứng hàng cho chuỗi Món Huế tố bị chủ doanh nghiệp hệ thống này quá hạn thanh toán tiền hàng lên đến hàng chục tỉ đồng. trong đó, nhà cung cấp bị nợ ít nhất cũng lên đến 100-200 triệu đồng, người nhiều cả tỉ đồng.

Do không gặp được người có chức năng giải quyết, các nhà cung cấp đang rất lo lắng hơn và đã làm đơn tố cáo đến công an khu vực. 

Công ty TNHH Nhà hàng Món Huế thuộc sở hữu của công ty TNHH chế biến thực phẩm Huy Việt Nam. Huy Việt Nam cũng sở hữu các nhà hàng Phở Hùng, Cơm Thố Cháy, Iki Sushi, House of Phở và Great Bánh Mì.

Tin tức tai nạn giao thông ngày 22/10/2019: Xe máy va chạm container, gia đình 3 người thương vong – Xe máy va chạm với xe container tại ngã tư Bình Phước khiến cặp vợ chồng tử vong tại chỗ, bé gái bị thương nặng.
Chương trình làm việc ngày 22/10 của kỳ họp thứ 8 Quốc hội khóa XIV - Trong ngày làm việc 22/10, Phó Chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển sẽ điều hành phiên họp