CLB Doanh nhân Sài Gòn họp mặt kỷ niệm 8/3

(VOH) - Chiều 7/3, CLB Doanh nhân Sài Gòn kết hợp với CLB Nữ Doanh nhân quận Bình Thạnh tổ chức họp mặt nữ doanh nhân trên các lĩnh vực nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Bà Đinh thị Bạch Mai - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố, Lê Thiên Hương - Phó Chủ tịch Hội Nghề Việt Nam đã đến dự.

CLB Doanh nhân Sài Gòn và CLB Nữ Doanh nhân quận Bình Thạnh đã báo cáo với các đại biểu thành tựu hoạt động năm vừa qua. Bên cạnh các hoạt động xã hội từ thiện, CLB Doanh nhân Sài Gòn đã đẩy mạnh nhiều hoạt động phong phú, thiết thực đến với hội viên như tổ chức các chương trình mở rộng kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp hội viên, hội thảo tọa đàm, cà phê tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm quản lý doanh nghiệp, chiến lược kinh doanh, các chương trình xúc tiến thương mại nhằm hỗ trợ và đem đến thêm nhiều cơ hội cho doanh nghiệp hội viên trong tình hình kinh tế biến động của năm 2012. 

Thời gian qua, CLB Nữ Doanh nhân Bình Thạnh không ngừng đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, gắn với công tác tuyên truyền, tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện dành cho bệnh nhân nghèo, bệnh nhi khó khăn và tích cực hưởng ứng vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.