Đồng Tâm Group khai trương Trung tâm trưng bày và giới thiệu sản phẩm mới tại Pleiku- Gia Lai

(VOH) - Trung tâm trưng bày mới của Đồng Tâm Group (DTG) được sắp xếp khoa học, tinh tế sẽ là cầu nối mang đến cho khách hàng những khám phá, trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm.
Đồng Tâm Group khai trương Trung tâm trưng bày và giới thiệu sản phẩm mới tại Pleiku- Gia Lai 1

Trung tâm Trưng bày và giới thiệu sản phẩm mới của Đồng Tâm Group tọa lạc tại số 211 Lê Duẩn, tổ 6, phường Phù Đổng, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai. Cơ sở này nâng tổng số Trung tâm Trưng bày của thương hiệu Đồng Tâm lên con số 45 tại khắp các tỉnh thành lớn trên toàn quốc.

Tọa lạc trên tuyến đường sầm uất bậc nhất của thành phố Pleiku – tỉnh Gia Lai, nơi những thương hiệu lớn chọn làm địa điểm kinh doanh, Trung tâm trưng bày mới của DTG có không gian rộng rãi, giới thiệu phong phú các sản phẩm thương hiệu Đồng Tâm bao gồm gạch granite, gạch bông, ngói màu, cửa nhôm, cửa nhựa uPVC, sơn nước, thiết bị vệ sinh, các sản phẩm hỗ trợ như keo dán gạch, bột chà ron,.. Trong đó có hơn 250 mẫu gạch mới sở hữu nhiều tính năng nổi bật như kháng khuẩn, siêu bóng, siêu chống trầy xước…

Nhân dịp khai trương, Trung tâm đặc biệt giới thiệu đến quý khách hàng những Bộ sưu tập (BST) nổi bật của Đồng Tâm Group vừa ra mắt gồm: BST Phú Quý – “Gạch Phú Quý - Xây Thịnh Vượng”: Dòng gạch granite men mờ chịu lực tốt, phù hợp ốp lát nội và ngoại thất;

BST Moment – “Sống trọn từng khoảnh khắc”: Dòng gạch granite men mờ láng vân đá tự nhiên mang đến vẻ đẹp sang trọng cho công trình.

BST gạch chống trượt Gecko đạt tiêu chuẩn R12 – “An toàn trên từng bước chân” phiên bản 30x60cm và 40x40cm;

BST gạch bông granite Art – “Công nghệ mới cho vẻ đẹp xưa”, tái hiện vẻ đẹp truyền thống của gạch bông trên công nghệ gạch Porcelain;

“Siêu phẩm” thiết bị vệ sinh cao cấp Pearl 3 tích hợp hơn 20 tính năng, tiện ích thông minh vượt trội

Đồng Tâm Group khai trương Trung tâm trưng bày và giới thiệu sản phẩm mới tại Pleiku- Gia Lai 2
Các sản phẩm mang thương hiệu Đồng Tâm được trưng bày phong phú tại Trung tâm

Sản phẩm đa dạng, mẫu mã phong phú cùng lợi thế vị trí đắc địa, Trung tâm Trưng bày & Giới thiệu Sản Phẩm tại TP. Pleiku – Gia Lai chắc chắn trở thành nơi tham quan, tư vấn chọn mua vật liệu xây dựng chất lượng, uy tín cho khách hàng, đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng trong địa phương và khu vực.

Trong dịp khai trương showroom mới, ông Võ Quốc Thắng, Chủ tịch HĐQT Đồng Tâm Group chia sẻ: “Các Trung tâm Trưng bày & Giới thiệu Sản Phẩm Mới được đội ngũ Đồng Tâm tính toán sắp xếp khoa học, tinh tế sẽ là cầu nối mang đến cho khách hàng những khám phá, trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm; những cảm xúc chân thật về không gian sống lý tưởng. Qua đó, giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp cho mái ấm, công trình của mình. Bên cạnh đó, Đồng Tâm Group cam kết không ngừng nghiên cứu và sáng tạo những sản phẩm chất lượng, an toàn, phù hợp với xu hướng vật liệu xanh, thân thiện với môi trường, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt Nam”.

Đồng Tâm Group khai trương Trung tâm trưng bày và giới thiệu sản phẩm mới tại Pleiku- Gia Lai 3
Đồng Tâm Group khai trương Trung tâm trưng bày và giới thiệu sản phẩm mới tại Pleiku- Gia Lai 4
Hơn 250 mẫu gạch mới sở hữu nhiều tính năng nổi bật như kháng khuẩn, siêu bóng, chống trầy xước…

Trải qua lịch sử hình thành và phát triển hơn 50 năm, Đồng Tâm Group đã tạo được cho mình một chỗ đứng vững chắc trên thị trường hiện nay, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về sản xuất và kinh doanh các sản phẩm vật liệu xây dựng, trang trí nội – ngoại thất. Mạng lưới hoạt động của DTG hiện phủ rộng khắp cả nước với 14 công ty thành viên, 8 nhà máy, 28 chi nhánh, 70 showroom và kho hàng, hơn 2.500 cửa hàng cộng tác, sản phẩm xuất khẩu đến hơn 30 quốc gia, số lượng cán bộ - công nhân viên hơn 3.500 người.

Ngoài ra, DTG còn vinh dự nằm trong Top 10 Công ty Vật liệu Xây dựng uy tín 2020 (Vietnam Report), liên tục đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao trong 23 năm liền,…

Không dừng lại ở đó, DTG tiếp tục củng cố, phát triển lĩnh vực cốt lõi gồm sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng, bất động sản, khu công nghiệp, khu đô thị,… đồng thời tập trung mở rộng quy mô, nâng tầm Công ty lên vị thế khu vực bằng chiến lược xây dựng, khai thác Cảng biển Quốc tế (Long An), dịch vụ Cảng biển, mở rộng xuất khẩu đến những thị trường mới.