Ghế treo ngoài trời, sản phẩm hữu ích cho những người cắm trại

(VOH) - Hãng sản xuất lều trại nổi tiếng Crua Outdoors của Ireland vừa cho ra mắt sản phẩm ghế treo ngoài trời - HoverChair, cực hữu ích cho những người hay đi cắm trại.

Ghế treo ngoài trời được thiết kế như xích đu bằng vải với dây treo, ghế đệm không khí, lưng lưới. Chiếc ghế cũng có các túi tiện dụng để bỏ chai nước, ipad, sách hay điện thoại thông minh, đèn chiếu sáng và một chỗ để gác chân.

Điều đáng nói là chiếc ghế nặng chưa đầy 1,8 kg và thời gian lắp ráp chưa đầy 1 phút.

Chiếc ghế có thể móc lên cây và ngồi đu đưa (Ảnh: newatlas)

Thực tế, có rất nhiều loại ghế gấp, có thể đóng gói nhanh và gọn gàng dành cho những người đi cắm trại. Tuy nhiên với thiết kế treo, HoverChair được đánh giá là tạo sự thoải mái và thư giãn cho người ngồi khi nó kết hợp hài hòa giữa xích đu và võng.

HoverChair được thiết kế để móc lên cây hoặc trên các vị trí cao khác với dây treo có thể điều chỉnh tới 3m tùy thuộc nhu cầu của người dùng. Do làm bằng vật liệu nhẹ, thoáng khí nên chiếc ghế này khá dễ dàng giặt rửa.

Khi không sử dụng, HoverChair có thể được đóng gói trong một túi có kích thước dài 40 cm và rộng 25 cm với tổng trọng lượng là 1,8 kg.

Ghế treo đu đưa tạo sự thoải mái cho người dùng (Ảnh: newatlas)

HoverChair là sản phẩm mới nhất của nhà sản xuất lều và sản phẩm cắm trại Crua Outdoors. Sản phẩm này dự kiến sẽ được bán với giá 49 đô la Mỹ, chiếc ghế treo có chỗ để chân được bán với giá 59 đô la.

 
Ghế treo HoverChair (Nguồn: Youtube/Crua Outdoor)

Dây Ramble: Phát minh mới giúp người khiếm thị di chuyển thoải mái hơn - Công ty OCS của Anh đang triển sản phẩm đơn giản và gọn nhẹ có tên là dây Ramble, giúp người khiếm thị và người dẫn đường di chuyển thuận lợi và thoải mái hơn.

Sinh viên chế tạo máy bán phở tự động - Nếu bạn đã từng thấy máy bán đồ ăn, đồ uống tự động hay bán sách tự động thì cũng đừng ngạc nhiên khi bắt gặp chiếc máy bán phở tự động.

Xe đạp thông minh mở khóa bằng thẻ từ - Chiếc xe đạp thông minh do một học sinh lớp 9 sáng tạo không chỉ có thể mở khóa từ xa mà còn có thể mở khóa bằng thẻ từ.