Giá bitcoin hôm nay 6/9/2019: Tăng trở lại

 (VOH) - Giá bitcoin hôm nay 6/9, bứt phá tăng trở lại và có sự biến động lớn của những đồng tiền khác.

Giá bitcoin hôm nay điều chỉnh tăng trở lại vì có sự biến động lớn của những đồng tiền khác.

Giá bitcoin hôm nay ghi nhận vào lúc 10h10 ở 10.700,92 USD, tăng 1,17% so với 24 giờ trước.

Trong ngày, giá bitcoin biến động không nhiều, với biên độ dao động chỉ 180 USD, từ 10.463 đến 10.643 USD.

Trên thị trường, có 6/10 đồng tiền hàng đầu theo giá trị thị trường tăng giá so với 24 giờ trước với mức tăng cao nhất 3,92%

Toàn cảnh thị trường tiền số hôm nay 6/9 (Nguồn: Coin360.com)

Trong top 10, có 8/10 đồng tiền giảm giá so với 24 giờ trước.

Trong top 10, ghi nhận 9/10 đồng tiền giảm giá trong vòng 24 giờ qua.

Ethereum tăng 0,19%  lên 175,07 USD.

Bitcoin tăng 1,44% lên 10,116.57USD.

Bitcoin cash tăng 0,85% trong ngày, lên  295,41USD.

Tether tăng 0,38% lên 1 USD.

Binance coin tăng 2,93% lên 22,37USD.

Monero là đồng tiền tăng mạnh nhất trong top 10 tính đến thời điểm cập nhật, khi tăng nhẹ 3,92% lên mức giá 77,07 USD.

Ripple , Litecoin EOS và Bitcoin SV  đồng loạt giảm

Thị trường Bitcoin

Trong khi nước Anh quay cuồng với cuộc tranh luận tại Quốc hội nhằm ngăn chặn mối đe dọa của chính phủ đưa đất nước ra khỏi EU trong một no-deal Brexit, Bitcoin (BTC) tương đối ổn định so với đồng bảng Anh.

Tờ nhật báo tự do của Anh The Independent đưa tin vào ngày 3/9 rằng Bitcoin, trong bối cảnh kịch tính tại nghị viện quốc gia và các khổ nạn của bảng Anh, đã chứng kiến ​​một giai đoạn tăng trưởng vững chắc và kéo dài.

The Independent trích dẫn một cuộc phỏng vấn với Marcus Swanepoel, CEO của công ty tiền điện tử Luno, chia sẻ: "Sau khi giao dịch mờ nhạt vào cuối tuần qua, Bitcoin đã đi ngược lại xu hướng thị trường ngày hôm qua, nhanh chóng vượt qua mức 10.000 USD và đạt mức 10.500 USD. Hôm nay, trọng tâm sẽ là về sự phát triển của Châu Âu và Brexit ở Anh, cũng như cuộc khủng hoảng ngày càng sâu sắc ở Argentina”.

Neil Wilson, nhà phân tích thị trường chính, đã nhận xét thêm rằng triển vọng của đồng bảng Anh sẽ không chỉ phải chịu áp lực từ một thỏa thuận, mà còn từ sự không chắc chắn được kích hoạt bởi một cuộc tổng tuyển cử nhanh chóng ở Anh.

Thị trường bảo hiểm tiền kĩ thuật số gia tăng với Lloyd's of London và Aon dẫn đầu

Thị trường bảo hiểm tiền kĩ thuật số dự đoán sẽ gia tăng nhanh hơn nếu các nhà quản lí Mỹ cung cấp sự minh bạch trong quản lí, theo các chuyên gia ngành.

Theo Forbes đưa tin ngày 5/9, CEO của công ty an ninh có trụ sở tại San Francisco Coalition, Joshua Motta nhận định thị trường bảo hiểm tiền kĩ thuật số hiện có giá trị khoảng 200 triệu USD và 500 triệu USD doanh số bảo hiểm.

Ông dự đoán có số này sẽ tăng khoảng 20% đến 50% trong mảng bảo hiểm an ninh mạng.

Lloyd's of London, chuyên gia dịch vụ bảo hiểm hàng đầu của thế giới cho các doanh nghiệm, dường như sẽ trở thành một trong những tay chơi lớn trong ngành bảo hiểm tiền kĩ thuật số sau tin tức hồi tháng 4 đến từ Coinbase.

Tin này tiết lộ số tiền bồi thường bảo hiểm cho lượng tiền giữ trong ví điện tử nóng lên đến con số 255 triệu USD thông qua Lloyd's.

Còn theo Eric Boyum, giám đốc mảng bảo hiểm công nghệ của Aon, công ty bảo hiểm chiếm 50% thị trường bảo hiểm tiền kĩ thuật số, mảng tiền kĩ thuật số sẽ tăng mạnh hơn nữa nếu các nhà quản lí Mỹ làm rõ liệu tài sản kĩ thuật số có phải là những chứng khoán được tin tưởng và tuân theo luật của các công ty đại chúng.

Bình luận về vấn đề này, Ty Sagalov, chuyên gia trong lĩnh vực bảo hiểm và là thành viên sáng lập của công ty bảo hiểm công nghệ đầu tiên tại Mỹ U.S. Lemonade, cho biết: "Tôi nhìn nhận thị trường này sẽ là internet kế tiếp. Nó sẽ tăng trưởng lên thị trường hàng tỉ USD trong 5 đến 10 năm tới".

Giá bitcoin hôm nay 5/9/2019: Thị trường chìm trong sắc đỏ - Giá bitcoin hôm nay 5/9, suy yếu khi đà phục hồi bị chững lại và toàn thị trường tiền điện tử cũng chìm trong sắc đỏ.
Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 6/9/2019: USD tăng nhẹ, AUD tăng cao, Yên giảm – Đồng Yên nhanh chóng sụt giảm trước thông tin mới về diễn biến quan hệ Mỹ - Trung, trong khi nhiều đồng tiền tệ khác tăng như USD, bảng Anh và nhất là đô la Úc (AUD).