Giá cả thị trường hôm nay 14/2/2019: Trang sức vàng ngày Valenine trùng ngày vía thần tài

(VOH) – Thị trường kim loại quý hôm nay 14/2 được dự báo sẽ hấp dẫn với người mua bởi sự trùng hợp hy hữu của ngày vía Thần tài và ngày Valentine.

Năm nay, ngày lễ Valentine trùng với ngày Thần Tài (10/1 Âm lịch), vì vậy các doanh nghiệp vàng, bạc trang sức đưa ra thị trường nhiều sản phẩm mới. Doanh nghiệp Vàng bạc Đá quý Doji đưa ra thị trường sản phẩm quà tặng mỹ nghệ vàng 999.9 có biểu tượng cặp cô dâu chú rể vui tươi, hạnh phúc.

giá cả thị trường, thị trường hôm nay, nữ trang, Valentine, vía Thần tài, ngày 14 tháng 2 năm 2019

Ngoài ra còn có các sản phẩm mẫu nhẫn, vòng cổ, lắc tay... có thiết kế hình đồng tiền, thỏi vàng, lợn con... vừa đáp ứng nhu cầu quà tặng độc đáo thể hiện tình yêu dịp Valentine, vừa mang lại may mắn, tài lộc đầu năm cho các cặp đôi.

giá cả thị trường, thị trường hôm nay, nữ trang, Valentine, vía Thần tài, ngày 14 tháng 2 năm 2019

Công ty CP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) cũng đưa ra thị trường nhiều dòng trang sức đa dạng như tượng heo tài lộc, mề đay linh vật, vòng chạm heo vàng, vòng tay thiềm thừ, tì hưu, bộ trang sức kim tiền, các sản phẩm phong thủy.

giá cả thị trường, thị trường hôm nay, nữ trang, Valentine, vía Thần tài, ngày 14 tháng 2 năm 2019

Mùa Valentine năm nay, SJC mang đến cho đôi lứa chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Từ ngày 30/01 - 14/02/2019, khách hàng không chỉ được giảm giá đến 10% khi mua các sản phẩm trang sức của SJC, mà còn được tặng ngay cặp vé xem phim tại cụm rạp CGV trên toàn quốc (hoặc hệ thống rạp khác tương đương có mặt tại các tỉnh).

Giá vàng hôm nay 14/2/2019: Vàng trong nước nới rộng độ chênh mua - bán vào ngày vía Thần Tài: Giá vàng hôm nay 14/2, giá vàng thế giới gần như ổn định, trong khi giá vàng trong nước nới rộng độ chênh lệch giữa chiều mua và bán vào ngày vía Thần Tài.

 

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 14/2/2019: Bảng Anh vụt tăng, USD tăng nhẹ: Chỉ số USD Index sau khi giảm xuống 96,82, giảm từ mức cao đạt được năm 2019 là 97,18 thì đã quay đầu tăng lại.