Giá cả thị trường hôm nay 14/6/2019: Thêm nhiều khuyến mãi nhân ngày không tiền mặt

(VOH) – Nhiều đơn vị kinh doanh trực tuyến tung chương trình khuyến mãi nhân ngày không dùng tiền mặt 16/6.

Ví điện tử Momo cho biết chương trình Ngày không tiền mặt khuyến mãi không chỉ dành cho những món hàng giá trị lớn, mà khi mua thức ăn đường phố như trà sữa, bánh ngọt chi tiêu bằng ví điện tử cũng sẽ được hoàn tiền, mua càng nhiều hoàn càng mạnh.

Adayroi vừa tung ra chương trình ưu đãi từ ngày 13/6 -30/6/2019. Thời gian này khi mua sắm trên Adayroi và thanh toán bằng thẻ ngân hàng, khách sẽ được nhận được mức ưu đãi lên tới 20% giá trị đơn hàng.

Đặc biệt, khách thanh toán qua thẻ ATM và cà thẻ qua máy POS khi nhận hàng còn có cơ hội nhận chuyến du lịch nghỉ dưỡng trong nước tại khách sạn 5 sao trị giá 25 triệu đồng/chuyến, áp dụng cho 20 khách hàng có giao dịch thanh toán qua thẻ cao nhất trong thời gian diễn ra chương trình.

Hình minh họa: internet

Tại Shopee, với hình thức thanh toán mới là AirPay, Shopee miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 99.000 đồng, trong khi nếu thanh toán bằng tiền mặt, khách phải có đơn hàng từ 250.000 đồng mới được miễn phí vận chuyển. Người dùng lần đầu tiên thanh toán AirPay trên Shopee còn được tặng mã giảm giá 20% trong tháng 6. Riêng trong hai ngày 15 và 16/6, người dùng sẽ được tặng thêm voucher 50%, tối đa 100.000 đồng khi lần đầu tiên thanh toán AirPay trên Shopee.

Với Grab, từ nay đến 30/6, khi nhập mã PAY trong chuyến Grab đầu tiên thanh toán không dùng tiền mặt (qua thẻ hoặc bằng ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab), người dùng sẽ được nhận 100.000 đồng, áp dụng cho các dịch vụ Grab (không bao gồm GrabFood) trên toàn quốc. Khách hàng cũng không cần tải ứng dụng Moca, mà có thể sử dụng ví điện tử Moca trực tiếp ngay trên ứng dụng Grab.