HDBank tặng ngay 5 triệu đồng cho khách hàng mở mới tài khoản

(VOH) - HDBank triển khai chương trình 'Mở Tài khoản mới - Nhận Ví tiền - Ưu đãi Phí' tặng ngay 5 triệu đồng cho các doanh nghiệp mở mới tài khoản.

 

Chương trình áp dụng cho khách hàng mới năm 2019, khách hàng doanh nghiệp hiện hữu giới thiệu khách hàng doanh nghiệp mới.

Theo đó, khách hàng tham gia chương trình sẽ được tặng tiền vào Tài khoản Ví và số tiền này sẽ được trừ dần cho các khoản phí dịch vụ phát sinh của khách hàng trong quá trình giao dịch với HDBank, cho đến khi số tiền trong Tài khoản Ví bằng 0 đồng hoặc đến hết ngày 31/03/2020.

Cụ thể, doanh nghiệp mở mới tài khoản sẽ nhận ngay 5 triệu đồng vào Tài khoản Ví. Doanh nghiệp kích hoạt lại tài khoản đã ngưng giao dịch trước 2019 được tặng 3 triệu đồng.

Đồng thời, HDBank sẽ tăng tiền Tài khoản Ví không giới hạn, khi các khách hàng hiện hữu giới thiệu nhiều khách hàng doanh nghiệp mới thành công.

Chương trình “Mở Tài khoản Mới – Nhận Ví tiền – Ưu đãi Phí” là một trong những hỗ trợ ý nghĩa và thiết thực mà HDBank dành cho doanh nghiệp, nhất làm cộng đồng doanh nghiệp khởi nghiệp trong việc tiếp cận dịch vụ tài chính, tối ưu hóa hiệu quả để các doanh nghiệp tập trung phát triển kinh doanh.

HDBank triển khai chương trình "HAPPY DAY – NẠP ALO NGAY” - Nhằm hưởng ứng “Ngày Không Tiền Mặt” – 16/06, HDBank hoàn 50% giá trị giao dịch khi khách hàng nạp tiền điện thoại qua ứng dụng HDBank mBanking.
Thanh toán không tiền mặt, nhận ngàn ưu đãi cùngHDBank  - Hướng đến một xã hội không dùng tiền mặt, HDBank triển khai nhiều chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn.